ต้นสังกัดไล่ออก ดีเจโปรแกรมดังนัดเด็ก 12 ขึ้นคอนโด

ต้นสังกัดไล่ออก ดีเจโปรแกรมดังนัดเด็ก 12 ขึ้นคอนโด

ต้นสังกัดไล่ออก ดีเจโปรแกรมดังนัดเด็ก 12 ขึ้นคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่เพจดราม่าชื่อดัง Drama-addict เปิดเผยเรื่องราวของดีเจจากโปรแกรมที่เป็นที่นิยมในหมู่นักเล่นเกม ซึ่งได้ล่อลวงเด็กสาววัย 12 ปี ไปขึ้นคอนโดมีเนียมส่วนตัว และเมื่อเรื่องกลายเป็นประเด็นอื้อฉาว ดีเจคนดังกล่าวก็ยังทำงานได้ต่อไป ต่อมาเด็กสาวคนดังกล่าวได้ออกมายืนยันว่า ได้ขึ้นคอนโดฯ ของดีเจจริง แต่ไม่ได้มีอะไรกัน และขอให้เรื่องจบ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องเป็นเรื่อง! ดีเจโปรแกรมดัง ลวงสาว 12 ล่วงละเมิดทางเพศ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ส.ค.)  ต้นสังกัดของดีเจ น. ได้โพสต์ภาพหนังสือชี้แจงเหตุดังกล่าว ผ่านเฟซบุ๊ก หัวเรื่องว่า "แจ้งยกเลิกการเป็นดีเจของ ดีเจ น." โดยเนื้อหาของหนังสือ มีดังต่อไปนี้ 

"ตามที่ได้มีกระแสข่าวกรณีดีเจในสังกัดห้อง 911 มีพฤติกรรมและการกระทำที่ไม่ถูกต้องต่อสังคม และก่อให้เกิดผลกระทบในวงกว้างต่อการรับรู้ของสังคมที่มีต่อดีเจและกลุ่มผู้ใช้บริการ ซึ่งถือเป็นความผิดร้ายแรง และขัดต่อนโยบายในการดำเนินงานของ... ที่ต้องการให้บริการด้านช่องทางการสื่อสารและความบันเทิงผ่านโซเชียลมีเดีย ในรูปแบบที่เหมาะสมต่อสังคมและกลุ่มผู้ใช้

ในกรณีดังกล่าว ... และต้นสังกัดห้อง 911 ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์และผลกระทบที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นพฤติกรรมทที่ไม่เหมาะสมต่อสังคมของ... และสังคมโดยรวม จึงมีข้อสรุปให้มีการยุติการเป็นดีเจ ของ "ดีเจ น." บน... โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. 2558  

..ยังคงยืนยันถึงนโยบายที่จะให้บริการบนแพลตฟอร์มที่เหมาะสม ต่อผู้ใช้บริการและต่อสังคมทั่วไป"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ Drama-addict

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook