น้องสาว "ไพโรจน์ สังวริบุตร" ตกจยย.รับจ้างสาหัส มือยังกำแบงค์ร้อย

น้องสาว "ไพโรจน์ สังวริบุตร" ตกจยย.รับจ้างสาหัส มือยังกำแบงค์ร้อย

น้องสาว "ไพโรจน์ สังวริบุตร" ตกจยย.รับจ้างสาหัส มือยังกำแบงค์ร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 11.15 น. (13 ส.ค.) พ.ต.ต.ธานี มีชัย พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สน.บางพลัด ได้รับแจ้งมีผู้พลัดตกรถจยย.ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนสะพานข้ามแยกบางพลัด ฝั่งมุ่งหน้าตลิ่งชัน แขวงและเขตบางพลัด กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบก่อนไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณช่องทางซ้ายสุดบนสะพานดังกล่าว ช่วงทางลง ฝั่งขาออก เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา น.ส.ศศิสุภา สังวริบุตร อายุ 52 ปี  ที่ปรึกษากรมการท่องเที่ยวด้านภาพยนตร์ และเป็นน้องสาวของนายไพโรจน์ หรือเอ๋ สังวริบุตร ดารานักแสดงชื่อดัง

สภาพสวมเสื้อแขนกุดสีขาว กระโปรงยาวสีฟ้า นอนคว่ำหน้าหมดสติจมกองเลือด มีบาดแผลที่ใบหน้าและไหล่ทั้งสองข้าง ในมือกำเงิน 100 บาท เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งรพ.วชิระ ส่วนจยย.ที่นั่งซ้อนท้ายมาได้หลบหนีไป

พ.ต.ต.ธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนและไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.ศศิสุภา ได้นั่งซ้อนท้ายจยย.รับจ้าง ไม่ทราบยี่ห้อ สี และทะเบียน คาดว่าเป็นวินจยย.เถื่อน เนื่องจากใส่เพียงเสื้อคลุมไม่ทราบสี มาจากฝั่งพระนคร ใช้ถนนสิรินธรขาออก ก่อนจะขึ้นสะพานบางพลัด

แต่จังหวะตอนลงสะพานมาได้เล็กน้อย น.ส.ศศิสุภาเกิดพลัดตกจากจยย.คันดังกล่าว ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ใบหน้าและไหล่สองข้าง ก่อนนำส่งรักษาที่รพ.วชิระเป็นการด่วน

โดยหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่หาพยานแวดล้อมและกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ เพื่อติดตามตัวผู้ขับขี่รถจยย.ที่พามาแล้วหลบหนีไป แต่ยังไม่ได้ข้อมูลอะไรมากนัก

อีกทั้ง ผู้บาดเจ็บก็รักษาตัวอยู่ห้องไอซียู ยังไม่สามารถให้การได้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้ง 2 ข้อหา คือขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและหลบหนี พร้อมกับเร่งติดตามผู้ขับจยย.คันเกิดเหตุ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพและที่มาจาก เรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook