ลูกชายวนรถไม่กล้าเข้าไปไหว้แม่ เจออุบัติเหตุดับยกครัว

ลูกชายวนรถไม่กล้าเข้าไปไหว้แม่ เจออุบัติเหตุดับยกครัว

ลูกชายวนรถไม่กล้าเข้าไปไหว้แม่ เจออุบัติเหตุดับยกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 ส.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. สภ.หนองปรือ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา พร้อมอุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตจากสาเหตุรถสิบล้อชนกับรถยนต์เก๋ง เหตุเกิดบนถนนสายขอมอ่างมาบประชัน-โป่ง ม.4 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 18 ล้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 86-0459 ชลบุรี ทราบชื่อคนขับ นายขวัญเมือง อายุ 50 ปี เป็นคนขับ จอดไหล่ทางด้านหน้าพังยับและมีรถเก๋งบีเอ็มดับบลิว 318 สีบรอนซ์ ทะเบียน ชฬ-9234 กทม. สภาพพังยับคาอยู่

ตรวจสอบภายในพบผู้เสียชีวิต 3 ราย พ่อ แม่ และลูกสาว ทราบชื่อ นายเสริมศักดิ์ อายุ 42 ปี เสียชีวิตตรงเบาะคนขับ ตัวร่วงลงมากองที่ถนน นางปทุมมา อายุ 32 ปี เสียชีวิตอยู่เบาะหน้าซ้ายและ ด.ญ.สุฑัตตา อายุ 5 ปี เสียชีวิตอยู่เบาะหลังซ้าย

จากการสอบสวน นายขวัญเมือง คนขับรถ 18 ล้อ เล่าว่า ตนเองขับรถจากหนองปรือมุ่งหน้าไปเขาไม้แก้ว มาตามทางซึ่งเป็นทางขึ้นเนิน รถเก๋งวิ่งสวนทางมาและขับแซงรถกระบะที่วิ่งมาทางเดียวกันแต่ไม่พ้น ตนพยายามเบรกแต่ไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ น.ส.วาสนา น้องสาววัย 34 ปี ของผู้ตาย เล่าว่า เมื่อช่วงเช้านายเสริมศักดิ์พี่ชายขับรถคันดังกล่าวมาพร้อมกับแฟนและลูกสาว ส่วนลูกชายอีกคนไม่ได้มา ขับมาวนเวียนอยู่หน้าบ้านแม่ผู้ตายอยู่ 2 รอบ แต่ไม่ยอมเข้ามา จนมาทราบว่านายเสริมศักดิ์เกิดอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตพร้อมแฟนและลูก ซึ่งโดยปกตินายเสริมศักดิ์ไม่เคยมาไหว้แม่เลย แต่เมื่อเช้านายเสริมศักดิ์น่าจะอยากเข้ามาไหว้แม่ แต่ไม่กล้า

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุ พร้อมสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถ 18 ล้อ ไปให้ปากคำที่ สภ.หนองปรือ อีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook