นักแต่งเพลงดังโร่ขอโทษ โพสต์ภาพบัตรปชช.หนุ่มนามสกุลแปลก

นักแต่งเพลงดังโร่ขอโทษ โพสต์ภาพบัตรปชช.หนุ่มนามสกุลแปลก

นักแต่งเพลงดังโร่ขอโทษ โพสต์ภาพบัตรปชช.หนุ่มนามสกุลแปลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีนักแต่งเพลงชื่อดัง สัญญาลักษณ์ ดอนศรี นักแต่งเพลงชื่อดัง อาทิ เพลงดาวมหาลัย ,มอเตอร์ไซค์ฮ่าง ฯลฯ ซึ่งได้มีการโพสต์ภาพบัตรประชาชน ของนายนเรศ ชอบหีม ชาว จ.สงขลา พร้อมข้อความว่า

"นเรศ ชอบหีม ค้นพบนามสกุลใหม่ในประเทศ ชื่อนายนเรศ ชอบหีม เป็นญาติห่างห่างตามหามาหลายปี ตรกูลเราชอบคล้ายคล้ายกัน ขอบคุณภาพจากเพื่อนักข่าว นามสกุลจริงของนเรศน่าจะเป็นชอบหีม แต่คนทำบัตรมันหมกมุ่นครับ"

ล่าสุด รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า (10 ส.ค.) คุณสัญญาลักษณ์ ดอนศรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากทราบว่าหนุ่มนามสกุลแปลกได้เข้าแจ้งความแล้ว โดยมีข้อความดังนี้

"ถึงคุณนเรศ ชอบหีม ก่อนอื่นผมต้องยอมรับผิดโดยไม่โต้แย้งใดๆ กับการล่วงละเมิดนามสกุลของคุณ เหตุเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ผมได้รับภาพบัตรประชาชนของนเรศที่มีการแก้ไขมาแล้วตามภาพ จากเพื่อนสื่อมวลชนคนหนึ่ง เห็นว่ามันแปลกดี จึงเขียนกลอนประกอบลงไปตามอารมณ์สนุกสนาน ไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นนามสกุลของนเรศแต่อย่างใด

สังเกตจากข้อความล่างสุด ที่บอกว่านามสกุลของนเรศน่าจะเป็น "ชอบหีม" ตามชื่อภาษาอังกฤษ

พยายามสื่อออกไปว่าน่าจะเป็นความเผอเรอของคนพิมพ์บัตร เพราะไม่ทราบว่าบัตรนี้ผ่านมือคนอื่น ผ่านมือตำรวจ และถูกแก้ไขให้เสียหายมาก่อนจะถูกส่งเข้าเฟซบุ๊กของผม

ผมต้องขอโทษคุณอย่างแรง ทั้งในโพสต์และพร้อมขอโทษต่อหน้า ให้คุณนเรศเห็นเจตนาบริสุทธิ์หวังใจอย่างยิ่งว่าเราจะได้พูดคุยกันนะครับ"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ และ เฟซบุ๊กคุณสัญญาลักษณ์ ดอนศรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook