โย ยศวดี ด่าลอยๆ ซัดผู้จัดรายการชื่อดังเกาะกระแส

โย ยศวดี ด่าลอยๆ ซัดผู้จัดรายการชื่อดังเกาะกระแส

โย ยศวดี ด่าลอยๆ ซัดผู้จัดรายการชื่อดังเกาะกระแส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประเด็นดราม่าแสนแซ่บผุดขึ้นมาอีกแล้ว หลังนางแบบดัง "โย ยศวดี" โพสต์เฟซบุ๊กถึงผู้จัดรายการดังรายการหนึ่ง ระบุว่ารายการนี้นำชื่อของตนเองกับชื่อของอดีตเพื่อนรัก (ที่กลายเป็นศัตรู) ไปโปรโมทสร้างกระเเส

ซึ่งก่อนหน้านี้ เอ อัญชลี ได้เข้าไปโต้ตอบกับผู้จัดรายดังกล่าวมาแล้วระลอกหนึ่งว่า ไม่ควรเอาชื่อน้องเธอไปสร้างกระแสให้รายการ ด้านผู้จัดคนดังกล่าวก็ตอบกลับมาว่า "เราไม่เคยติดต่อนะครับและทางรายการไม่มีนโยบายสร้างกระแสกับดาราตลก"

ซึ่งนี่คงจะเป็นสาเหตุให้สาวโย ปรี๊ดปรอทแตกออกมา "ด่าลอยๆ" ด้วยถ้อยคำแสบๆคันๆ ว่า...

"รายการที่คิดว่าดังและยิ่งใหญ่มาก แต่พอเจอคำถามตรงๆตอกหน้าไป คำตอบที่ได้คือการบล็อกใส่ และทิ้งท้ายไม่มีการขอโทษที่เอาชื่อดิชั้นไปร่วมโปรโมทผลักดันเมนเทอร์คุณใดๆ แถมตบท้ายด้วยการใช้คำว่ารายการนี้ไม่มีนโยบายเรียกใช้ดาราตลก

ดิชั้นไม่ว่านะคะคุณผู้จัด ที่คุณอยากจะหาคำมาด่าดิชั้น คงคิดมาดีแล้วจริงๆ แต่เผอิญคำที่ใช้ไม่น่าเชื่อว่าจะออกมาจากปากผู้ที่เรียกตัวเองว่าผู้บริหาร ดิชั้นไม่ได้ทำอาชีพนั้น แต่ก็ไม่ได้ดูถูกนักแสดงตลกท่านไหนๆทั้งสิ้น

ในสายตาดิชั้น รายการคุณไม่ได้เลิศเลอเลยสักนิด ถ้ายังเกาะกระแสโบยีมาแบบนี้ คงต้องโละทีมคิดทุกหัวนะคะ ถ้าตอบคำถามพี่สาวดิชั้นในไอจียังผู้เจริญไม่ได้ ดิชั้นแนะนำอย่าเสียเวลาหาคำแย่มาโต้กลับให้เดือดร้อนหนังหน้าเทียมๆ ของคุณเลย เอาเวลาไปจัดการละครซีดๆที่ใกล้ตายพอๆกับสมองของคุณดีกว่า ขออนุญาตไม่ก็อปไอจีมาให้ดู เพราะกลัวทำให้ดัง! แต่ขอด่าลอยๆแทน สนุกกว่าค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โย ยศวดี ด่าลอยๆ ซัดผู้จัดรายการชื่อดังเกาะกระแส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook