หนุ่มใหญ่จอดรถนอนในปั๊มน้ำมันตายปริศนาพร้อมหลาน 2 ศพ

หนุ่มใหญ่จอดรถนอนในปั๊มน้ำมันตายปริศนาพร้อมหลาน 2 ศพ

หนุ่มใหญ่จอดรถนอนในปั๊มน้ำมันตายปริศนาพร้อมหลาน 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

30 ก.ค. - หนุ่มใหญ่ขับรถพาหลานวัย 5 ขวบ แวะจอดนอนพักในปั๊มน้ำมัน เด็กปั๊มเห็นผิดสังเกต จอดนาน 2 วันไม่ขยับไปไหน แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พบเสียชีวิตภายในรถทั้งสองคน เบื้องต้นคาดจอดติดเครื่องไว้จนน้ำมันหมด เครื่องยนต์ดับไปเอง ทำให้ขาดอากาศหายใจ

เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ พ.ต.ต.ภาณุพงศ์ ภาวะบุตร สารวัตรเวร สภ.บางโทรัด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งจาก นายอภิชาต พนักงานเติมน้ำมันของปั๊มน้ำมันบางจาก (นาโคก) ริมถนนพระราม 2 ขาออกกรุงเทพฯ หมู่ที่ 2 ต.นาโคก ว่า มีรถยนต์มาสด้า รุ่นทริบิวท์ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน ษจ-8350 กรุงเทพมหานคร มาจอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน 2 วันแล้ว และคาดว่าจะมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาการ ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร

ที่เกิดเหตุพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ในลักษณะปกติ ที่รูกุญแจสตาร์ทมีกุญแจรถเสียบคาอยู่ ภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ศพแรกเป็นผู้ชายนั่งอยู่ในที่นั่งฝั่งคนขับ ในสภาพศรีษะพิงกับขอบประตู สวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงขาสั้น มีเลือดไหลออกมาทางปากและจมูก ทราบชื่อต่อมาคือ นายกรปภพ อายุประมาณ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่199/130 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ส่วนอีกศพเป็นเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ ศรีษะหันไปทางขอบประตูหนุนอยู่บนหมอน มีผ้าผืนเล็กคลุมที่หน้าผาก ปลายเท้าพาดกับตักของนายกรปภพ ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายใดๆ

ตรวจสอบด้านหลังรถ มีข้าวของวางอยู่เต็ม และยังพบถุงยา 1 ถุง ภายในมียาแก้หวัด ระบุชื่อ เด็กชาย เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเพชรเกษม 2 รวมทั้งยังมีถุงยารักษาโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง ระบุชื่อ นายกรปภพ เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลหัวเฉียว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการโทรศัพท์ติดต่อกับญาติของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่า นายกรปภพได้พาหลานชาย ออกจากบ้านเมื่อช่วงสายของวันที่ 28 กรกฎาคม เพื่อจะเดินทางไปบ้านในจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคาดว่าน่าจะถึงบ้านพักที่เพชรบุรีแล้ว แต่ก็รู้สึกสงสัยที่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย จนกระทั่งมาทราบว่าเสียชีวิตอยู่ในปั๊มนำมัน

ขณะที่ นายอภิชาต พนักงานเติมน้ำมันของปั๊มบางจาก เล่าว่า เห็นรถยนต์คันนี้เข้ามาจอดเมื่อ 2 วันก่อน โดยจอดติดเครื่องยนต์อยู่คล้ายกับการจอดนอนพัก กระทั่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ยังเห็นรถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ที่เดิม แต่เครื่องยนต์ได้ดับลงไปแล้ว เมื่อมองเข้าไปดูเห็น มีคนนอนอยู่ 2 คน ในลักษณะคอตกไปแล้ว คาดว่าน่าจะเสียชีวิต จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมัน พบว่ารถคันดังกล่าวได้เข้ามาที่ปั๊มน้ำมัน เมื่อเวลาประมาณ 12.10 น.ของวันที่ 28 กรกฎาคม โดยเมื่อมาถึงก็ได้จอดรถและไม่มีใครลงมา จึงคาดว่านายกรปภพ น่าจะขับรถมาจอดนอนพักและติดเครื่องยนต์ไว้ โดยไม่มีการเปิดกระจก จนกระทั่งรถน้ำมันหมด เครื่องยนต์ดับลงไปเอง ทำให้นายกรปภพและเด็กชายพิพัฒน์ ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะส่งศพทั้งสองไปให้สถาบันนิติเวช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook