แพท ณปภา วอนจบเรื่อง แมน อึกอักหากต้องร่วมงาน

แพท ณปภา วอนจบเรื่อง แมน อึกอักหากต้องร่วมงาน

แพท ณปภา วอนจบเรื่อง แมน อึกอักหากต้องร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แพท ณปภา" วอนจบเรื่อง "แมน" อึกอักหากต้องร่วมงาน หมอบอกให้ทำใจ แม่กำลังลืมชื่อตน

ก่อนหน้านี้สาว "แพท ณปภา" ได้ออกมาเคลียร์เรื่องธุรกิจที่ทำร่วมกับ หนุ่มแมน พร้อมความสัมพันธ์แบบเพื่อนที่ยากจะกลับไปเป็นแบบเก่าได้ แต่ยังไม่วายโดนเม้าท์อย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้สาวแพทอยากให้จบเรื่องดังกล่าว เพราะคิดว่าตนได้พูดในส่วนที่ควรจะพูดไปหมดแล้ว โดยหลังจากที่สาวแพทได้ออกมาพูด ทาง หนุ่มแมน เองก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เช่นกัน งานนี้ไม่รู้ว่า สาวแพท ได้เห็นข้อความของหนุ่มแมนหรือไม่ โดยสาวแพทกล่าวว่า "เขาได้ติดต่อมาไหม อันนี้ไม่ได้สังเกตค่ะ ไม่มีมั้งคะ แต่เหมือนมีคนมาเล่าให้ฟังว่า ให้ข่าวเพิ่มเติม อันนี้ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่สำหรับตัวแพทเอง แพทเคลียร์ไปหมดแล้วค่ะ ไม่น่าจะมีอะไรเพิ่มเติมไปจากที่ให้สัมภาษณ์ไป ทุกอย่างมันผ่านไปหมดแล้วจนตอนนี้ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว"

"คือที่แพทให้ข่าวไปก็เป็นทั้งหมดที่จะพูดได้แล้วค่ะ หากต้องร่วมงานกันจริงๆ เอาที่จำเป็นดีกว่าค่ะ แพทคิดว่ามันหลายๆ อย่าง ถ้ามันเป็นงานจำเป็นจะต้องเจอกันก็โอเค คือเจอก็เจอได้ไม่ได้มีปัญหาอะไร จริงๆ ปัญหามันตั้งนานแล้ว แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมาเป็นข่าวใหญ่ขนาดนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ต้องเคลียร์กันภายใน ยอมรับว่าการทำธุรกิจต้องระวังและคิดกันเยอะๆ ค่ะ คือตอนแรกคนเข้าใจว่าเราเป็นคนขอเปิดบริษัท แต่จริงๆ เค้าเป็นคนชวนเราทำและพอมันมีปัญหาก็เป็นคนขอปิดเองด้วยซ้ำ จริงๆ ตัวแพทเคลียร์จบแล้วนะ ก็เลยไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมานั่งตอบคำถาม แต่แพททำในส่วนของแพทไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรอีก ตอนนี้แพทมีธุรกิจกับคุณหมอไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ"

"ส่วนอาการคุณแม่ ตอนนี้อารมณ์ดีค่ะ คุณหมอก็บอกว่าถ้าอารมณ์ดีอย่างนี้ก็ดี แต่คุณหมอก็บอกว่าให้ทำใจไว้ส่วนหนึ่ง เพราะว่าคนป่วยอัลไซเมอร์ลืมได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งการเคี้ยวข้าว การหายใจ ร่วมไปถึงการใช้ชีวิตต่างๆ ถ้าถึงขั้นนั้นค่อยว่ากัน แต่คุณหมอบอกว่าทำใจไว้บ้างว่า ดูแลและเข้าใจกับสถานการณ์เพื่อจะได้ปรับตัว คือคุณแม่เรียกชื่อไม่ถูก แต่ใช้รอยยิ้มเป็นสื่อ อาจจะมีจิตใต้สำนึกอยู่แล้ว แต่แค่ว่าเรียกชื่อเราไม่ถูกค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แพท ณปภา วอนจบเรื่อง แมน อึกอักหากต้องร่วมงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook