ตร.แกะรอย ภาพฉาวสาวโป๊ท่อนล่างที่ลำปาง เชื่อถ่ายไว้เมื่อ 3 เดือนก่อน

ตร.แกะรอย ภาพฉาวสาวโป๊ท่อนล่างที่ลำปาง เชื่อถ่ายไว้เมื่อ 3 เดือนก่อน

ตร.แกะรอย ภาพฉาวสาวโป๊ท่อนล่างที่ลำปาง เชื่อถ่ายไว้เมื่อ 3 เดือนก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ-นายอำเภอลงพื้นที่ แกะรอยหาที่มาภาพฉาว สาวชุดแดงเปลือยท่อนล่าง ถ่ายรูปกับหลักกิโลเมตร คาดเป็นภาพถ่ายไว้ไม่ต่ำกว่า 3 เดือน ชาวบ้านไม่เคยเห็น

จากกรณีที่มีการแชร์ภาพไม่เหมาะสม พฤติกรรมของหญิงสาวคนหนึ่ง ถ่ายภาพริมถนนทางหลวงหมายเลข 1 (พหลโยธิน) ในพื้นที่ จ.ลำปาง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ มีการเรียกร้องให้สืบสวนหาต้นตอและบุคคลที่ปรากฏให้ภาพถ่าย เนื่องจากแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก

ล่าสุด นายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม นายอำเภอแม่พริก จ.ลำปาง พร้อมกับ พ.ต.ท.สุทิน แก้วบุญเรือง รอง ผกก.สภ.แม่พริก และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่พริก กับ สภ.สามเงา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบตามจุดต่างๆ ที่เชื่อว่า ผู้หญิงชุดสีแดงใช้เป็นสถานที่ถ่ายภาพไม่เหมาะสม

จากการตรวจสอบเบื้องต้นเชื่อว่า ภาพถ่ายดังกล่าวมีการบันทึกภาพเอาไว้ไม่ต่ำกว่า 3 เดือน โดยจุดแรกที่พบคือ หลักกิโลเมตรบอกระยะทาง อีก 1 กิโลเมตร จะถึงทางเข้าเขื่อนภูมิพล และอีก 33 กิโลเมตร จะถึง อ.แม่พริก จุดดังกล่าวไม่มีบ้านเรือนประชาชน พบเพียงร้านขายปูนปั้นและศาลพระภูมิ สอบถามคนละแวกดังกล่าว ไม่มีใครเห็นการถ่ายรูปของผู้หญิงชุดสีแดง

ส่วนอีกจุดที่ตรวจสอบ บริเวณป้ายบอกระยะทาง ระบุอีก 38 กิโลเมตร จะถึง อ.เถิน และ อีก 122 กิโลเมตร จะถึง จ.ลำปาง จุดดังกล่าวอยู่เขตหมู่บ้านเชียงรายบน อ.แม่พริก แต่ปัจจุบันป้ายบอกทางดังกล่าวได้พังเสียหาย เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา

แนวทางการสืบสวนดังกล่าว ทำให้เชื่อว่ารูปถ่ายดังกล่าว น่าจะมีการบันทึกภาพเอาไว้ก่อนหน้านี้ ไม่ต่ำกว่า 3 เดือนขึ้นไป โดยที่ชาวบ้านบริเวณดังกล่าว ซึ่งอยู่ห่างจากป้ายบอกทางไป 100 เมตร ยืนยันว่า ไม่เคยพบเห็นการถ่ายรูปลักษณะนี้ในพื้นที่ เชื่อว่าน่าจะเป็นภาพที่ถ่ายไว้สักพักและเพิ่งจะนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook