จียอน แฉแหลก อาร์ อาณัตพล ซุกกิ๊กมากกว่าหนึ่ง

จียอน แฉแหลก อาร์ อาณัตพล ซุกกิ๊กมากกว่าหนึ่ง

จียอน แฉแหลก อาร์ อาณัตพล ซุกกิ๊กมากกว่าหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนแอบตั้งข้อสงสัยไม่ได้ เมื่อนักแสดงสาว "ซอ จียอน" ลบภาพคู่หวานใจ "อาร์ อาณัตพล" จากอินสตาแกรมจนหมด ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มอาร์ได้ออกมาพูดแล้วว่าเป็นเพียงการงอนเล็กๆ น้อยๆ ที่ตนไม่มีเวลาให้ และติดเพื่อนมากเกินไป

ล่าสุด มีโอกาสได้พบ จียอน เลยไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวเผยว่าเหตุผลที่อาร์พูดทั้งหมดไม่เป็นความจริง เหตุผลที่เธอขอยุติความสัมพันธ์ลงนั้น เพราะจับได้ว่าอาร์แอบมีกิ๊กและมีมากกว่าหนึ่งคน

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
"สำหรับหนู ดีขึ้นแล้วค่ะ (ยิ้ม)"

สถานะความสัมพันธ์กับอาร์ ตอนนี้คืออะไร?
"เลิกกันค่ะ จริงๆ เลิกได้สักพักแล้วค่ะ"

อาร์ให้สัมภาษณ์ว่า เขาติดเพื่อน เลยทำให้เราน้อยใจ?
"จียอนก็เห็นสัมภาษณ์ของพี่อาร์ แต่ไม่ค่อยเห็นด้วยกับคำสัมภาษณ์นะคะ ถ้าดูจากคำพูดของพี่อาร์คนเดียว จียอนจะดูเหมือนเป็นผู้หญิงงี่เง่า และใจแข็งมาก ซึ่งโอเคค่ะ เรื่องที่เขาพูดว่าจียอนงอนเพราะพี่อาร์งานหนัก ไม่มีเวลาให้จียอน ติดเที่ยว ติดเพื่อน ซึ่งอันนี้ไม่เกี่ยวอะไรเลย จียอนเป็นผู้ใหญ่แล้ว พี่อาร์ก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว ถ้าสมมุติติดเพื่อน ติดเที่ยว และมีงานเยอะ จนไม่มีเวลาให้ เข้าใจกันได้ค่ะเพราะจียอนก็ทำงานตรงนี้"

สาเหตุหลักที่ทำให้เราเลิกกันคืออะไร?
"มือที่สามค่ะ ไม่ใช่สิ มือที่สี่ ห้า จียอนจับได้ค่ะ"

แสดงว่าเขามีผู้หญิงเข้ามาพัวพันหลายคน?
"คือก่อนหน้านี้ไม่ค่อยรู้ เป็นคนสบายๆ เวลาพี่อาร์ไปเที่ยว หรือติดเพื่อน จียอนก็ไม่เคยว่า เพราะจียอนก็เคารพโลกของเขาด้วย ส่วนตัวก็คือส่วนตัว โลกของเราก็คือโลกของเรา แล้วจียอนเป็นคนที่ไม่ชอบจุกจิก ไม่ชอบเช็คโทรศัพท์อยู่แล้ว เวลาไปเที่ยวขอแค่บอกก็ให้ไปเต็มที่ ถ้าอันนี้มันคือสาเหตุคงเลิกกันนานแล้วค่ะ จียอนรู้ว่าพี่อาร์เป็นคนยังไงด้วย เขาชอบเที่ยว และติดเพื่อน"

แล้วเรื่องมือที่สามที่เราจับได้ คนในหรือนอกวงการ?
"ทั้งในและนอกวงการค่ะ"

มีกระแสมาว่าหนึ่งในสาวที่จับได้คือพริตตี้ที่จียอนรู้จักเป็นอย่างดี?
"ไปถามพี่อาร์โดยตรงดีกว่าค่ะ จียอนพูดได้แค่นอกและในวงการแค่นั้น ก่อนหน้านี้มีคนมาบอกจียอนหลายรอบแล้ว แต่จียอนไม่ได้เชื่อคำพูดของพี่เขา ไม่มีหลักฐาน และตอนนั้นจียอนเชื่อคำพูดพี่อาร์ค่ะ แต่พอหลังจากที่จียอนกลับมาจากเกาหลีก็...อื้ม"

เรามีหลักฐานมัดตัวเขาแน่นเลยใช่ไหม?
"ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวค่ะ"

เมย์ สิรินทร์ เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือเปล่า?
"จียอนก็ได้ยินข่าวเหมือนกันนะคะ แต่ไม่รู้ว่ายังไงต้องไปถามพี่อาร์"

พอจับได้ เรามีโอกาสเคลียร์กับอาร์หรือยัง?
"ด้วยความที่โมโหและโกรธมาก จียอนเลยหายไปประมาณ 2 อาทิตย์ เพื่อทำใจ พี่อาร์ก็ไลน์มาบ้าง โทรมาบ้าง วันละนิดๆ ก็มาขอโทษ ขอโอกาส"

เราจับได้กี่ครั้งแล้ว?
"ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกค่ะ"

เขาได้ง้อเราบ้างไหม?
"วันที่เขาให้สัมภาษณ์ วันก่อนเป็นครั้งสุดท้ายที่จียอนจับได้ เมื่อกี้หนูบอกแค่มือที่ห้าใช่ไหมคะ ยังมีหก เจ็ด แปด จียอนทราบอยู่แล้วว่าจะมีแถลงข่าว เลยบอกพี่อาร์ไปว่าถ้าเจอพี่ๆ นักข่าวก็บอกไปตามความจริงนะ"

พอเราได้ยินคำสัมภาษณ์เลยตัดสินใจโพสต์ข้อความนั้นในไอจี?
"ใช่ค่ะ เราคุยกันและตกลงกันเรียบร้อยแล้ว เราเลิกกันตั้งแต่ที่จียอนกลับมาจากเกาหลีค่ะ แต่มีการง้อนิดๆ หน่อยๆ จียอนก็โอเค ให้อภัย และให้โอกาส แต่พี่อาร์ก็ยังใช้ชีวิตแบบเดิม และพี่อาร์ยอมรับกับจียอนเองว่า หยุดไม่ได้ จียอนพอแล้ว แค่นี้ก็เจ็บมากแล้วค่ะ"

ถ้าเขาง้อ เราก็จะไม่กลับไปแล้วใช่ไหม?
"ไม่มีการง้อแล้วค่ะ ที่เขาบอกเดินหน้าง้อคืออะไร ตรงนี้แหละค่ะที่ทำให้จียอนดูเป็นคนไม่ดีเลย สิ่งที่จียอนต้องการแค่ความจริง ถ้าจียอนทำอะไรผิด จียอนก็พร้อมไปขอโทษ (น้ำตาคลอ) ทำไมทำถึงไม่ยอมรับความจริงล่ะคะ จียอนต้องการแค่นั้น จียอนเสียใจที่เขาไม่พูดความจริง เราให้โอกาสครั้งสุดท้ายเขาแล้วนะที่ให้พูด และให้แก้ แต่สุดท้ายก็เหมือนเดิม"

การร่วมงานด้วยกันต่อจากนี้จะลำบากขึ้นไหม?
"เราอยู่ในวงการด้วยกัน วงการมันแคบ ยังไงต้องเจอกันอยู่แล้ว จียอนดีขึ้นเรื่อยๆ เข้มแข็งขึ้น สามารถคุยกับพี่อาร์ได้นะคะ"

เรายังเป็นเพื่อนกันได้ไหม?
"ได้ค่ะ"

แล้วโอกาสกลับมารีเทิร์นล่ะ?
"ไม่มีค่ะ จียอนพอแล้ว"

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @queengyeon, @r_nattaphol

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ จียอน แฉแหลก อาร์ อาณัตพล ซุกกิ๊กมากกว่าหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook