ณเดชน์ เคลียร์! พูดเหน็บคนสร้างกระแส ให้ไปเขียนบทละคร

ณเดชน์ เคลียร์! พูดเหน็บคนสร้างกระแส ให้ไปเขียนบทละคร

ณเดชน์ เคลียร์! พูดเหน็บคนสร้างกระแส ให้ไปเขียนบทละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาทันที หลังจากที่ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ได้ให้สัมภาษณ์ออกแนวต่อว่ากลุ่มขาเม้าท์ที่ชอบโยงโจมตีแฟนคลับ NY และไม่ว่าตนจะประกบคู่นางเอกคนไหน ก็จะถูกคนบางคนที่แอนตี้ สร้างข่าวมโนขึ้นมาในโซเชียลตลอด (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ณเดชน์ ญาญ่า ป้องแฟนคลับNY ไม่แอนตี้ มิว-แต้ว)

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ ณเดชน์ อีกครั้ง เจ้าตัวเลยออกมาชี้แจงให้ฟังว่า ไม่ได้ต้องการจะต่อว่ากลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง แต่เจาะจงไปถึงคนที่สร้างข่าวเพียงคนเดียว ทั้งยังยืนยันว่าตนไม่ได้เปลี่ยนไปจากแต่ก่อน

เพิ่งไปปีนเขากับ ญาญ่า มา?
"ใช่ครับ คือถ้าน้องว่างน้องก็จะมาร่วมสนุกด้วย ถ้าผมไม่ได้ไป น้องก็จะไป จริงๆ เรามีก๊วน มีแก๊งของเราอยู่แล้วที่ฟิตเนต มันเป็นฟิตเนตรวม มีหน้าผาจำลอง"

ช่วงนี้ดูเหมือนว่าไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยขึ้น?
"ปีนหน้าผาก็เป็นเรื่องปกตินะที่ทุกคนจะรู้ว่าเราชอบปีน อีกอย่างผมปิดกล้องแล้ว เลยได้เห็นตัดผม ตอนนี้ก็ยังไม่ได้วางแพลนไปไหน แต่มีจะพาคุณพ่อคุณแม่ไปเที่ยวต่างจังหวัด น่าจะช่วงสิ้นเดือนนี้ ไม่ก็ต้นเดือนหน้า น่าจะไปจังหวัดที่สบายๆ ทะเลคงจะเหมาะกับคุณพ่อด้วย"

ชวนญาญ่าไปด้วยหรือเปล่า?
"คงติดละครครับ"

วันนี้มากับทรงผมใหม่?
"เปลี่ยนทรงใหม่ครับ หล่อเฟี้ยว (หัวเราะ) อย่างที่บอกว่าอากาศร้อนครับ ตัดแบบนี้ก็สบายดี อีกอย่างเปลี่ยนลุคครับ ทุกคนอาจจะได้เห็นทรงผมแบบนั้นมาค่อนข้างนานแล้วเนอะ เราเลยอยากเปลี่ยนบ้าง ช่วงนี้พอได้พักละครยาวเกือบ 3 เดือน เลยอยากตัดผมใหม่ ก็โอเค ชอบดีครับ ตัดมาก็จะมีคนแซวว่าติ๋มดี ก็ดีครับ เพิ่ง23เอง"

ครั้งที่แล้วเราให้สัมภาษณ์ว่า บอกให้ไปเขียนบทละคร คนเลยมองว่าเราเหน็บแรงไป?
"เหน็บไปเหรอครับ ผมว่าไม่ได้เหน็บนะ แซวเล่นไหม ก็ไม่ได้เชิงแซวเล่นหรอกครับ เป็นเหมือนการเตือนสติกันมากกว่า และบางสิ่งบางอย่างอะไรที่มันจำเป็น เราก็อย่ามาทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่กันเลย มันผ่านไปแล้วเรื่องตรงนั้น ผมก็หวังว่าเราจะอยู่กันแบบสบายๆ สงบๆ ไป ไม่มีอะไร รอดูละครดีกว่านะครับ ผมกับมิวก็ทำงานกันอย่างเต็มที่แล้ว อยากให้ทุกคนได้รับชมละครเรื่องนี้ด้วยความสบายใจ เปิดใจรับดีกว่าครับ"

มันจะทำให้คนมองว่าเราเปลี่ยนไปไหม?
"ไม่ได้เปลี่ยนไปหรอกครับ ผมพูดให้ทุกอย่างมันกระจ่าง และเข้าใจกันง่ายขึ้น ผมไม่ได้เจาะจงว่าใคร หรือแฟนคลับของใคร ผมพูดถึงแค่บุคคลใดบุคคลหนึ่งเท่านั้นเองครับ"

เราเหนื่อยใจกับพวกกระแสจากโลกโซเชียลบ้างหรือเปล่า?
"ผมไม่ได้เอากระแสโซเชียลมาอ้างอิงในการตัดสินใจของตัวเองเท่าไหร่ เราอ่านเพื่อให้เข้าทันสถานการณ์ของโลกปัจจุบันมากกว่า เพราะผมก็ไม่ใช่คนที่จะไปตาม หรือให้จิตใจไปอิงฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมากเกินไป ผมก็เอาตัวเองเป็นหลักอยู่เหมือนกัน"

เราซีเรียสกับข่าวไหม?
"ไม่ซีเรียสครับ พวกพี่เข้าใจ ผมก็โอเค"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ณเดชน์ เคลียร์! พูดเหน็บคนสร้างกระแส ให้ไปเขียนบทละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook