รองสารวัตรทะเลาะเมีย ยิงดับ-รถชนต้นไม้ เซ่นแรงหึง

รองสารวัตรทะเลาะเมีย ยิงดับ-รถชนต้นไม้ เซ่นแรงหึง

รองสารวัตรทะเลาะเมีย ยิงดับ-รถชนต้นไม้ เซ่นแรงหึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ก.ค.) โศกนาฏกรรมชีวิตคู่ รองสารวัตรทะเลาะเมียระหว่างขับรถ ปิกอัพเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ ชักปืนยิงใส่เมีย ก่อนยิงตัวเองตายตาม สังเวยชีวิตข้างทาง 2 ศพ

พ.ต.ท.พิษณุ รักษาจันทร์ พงส.สภ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุรถปิกอัพเสียหลักตกถนน บนถนนทางหลวงหมายเลข 1 ฝั่งขาขึ้น เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยุหะคีรี

จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าโรงงานเดลี่พลัส พบรถปิกอัพเชโรเลต โคโลราโด สีดำ ตกอยู่ข้างถนน สภาพด้านหน้ารถชนติดอยู่กับต้นไม้ ใกล้กันนั้นพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ ร.ต.ท.สัญญา อายุ 40 ปี รองสารวัตรสืบสวน สภ.ตะคร้อ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ขมับขวา

ส่วนบนรถปิกอัพพบศพผู้เสียชีวิตอีกคน นางศรีสุลักษณ์ อายุ 42 ปี พนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง เป็นภรรยาของ ร.ต.ท.สัญญา นั่งเสียชีวิตอยู่ที่เบาะรถข้างคนขับ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่กกหูข้างขวา ทั้งนี้ยังพบอาวุธปืนลูกโม่ ขนาด 9 มม. และปลอกกระสุนชนิดเดียวกันตกอยู่ จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถปิกอัพคันดังกล่าวขับส่ายไปส่ายมา ก่อนที่รถจะพุ่งเสียหลักตกถนนและพุ่งชนกับต้นไม้ และเกิดเสียงยิงปืนดังขึ้น 3 นัด ผู้ชายเปิดประตูรถลงมานอนเสียชีวิตอยู่บนถนน

ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน ระยะหลังมีปัญหาระหองระแหงกันบ่อย เนื่องจากฝ่ายหญิงขี้หึง ส่วนฝ่ายชายมีนิสัยเจ้าชู้ คาดว่าทั้งสองน่าจะทะเลาะกันอย่างรุนแรงระหว่างที่กำลังขับรถอยู่ จึงเกิดเหตุการณ์ต่อสู้กัน ทำให้รถเสียหลักตกถนน ฝ่ายชายจึงนำอาวุธประจำกายยิงใส่ภรรยา ก่อนจะยิงตัวเองเสียชีวิตตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook