แมทธิว เคลียร์!! ถูกด่าแรง จัดทริปนั่งเจ็ท..อวดรวย

แมทธิว เคลียร์!! ถูกด่าแรง จัดทริปนั่งเจ็ท..อวดรวย

แมทธิว เคลียร์!! ถูกด่าแรง จัดทริปนั่งเจ็ท..อวดรวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอประเด็นดราม่าให้เคลียร์ทันที สำหรับหนุ่ม "แมทธิว ดีน" หลังชาวเน็ตเข้าไปวิพากย์วิจารณ์ภาพถ่ายในอินสตาแกรมของเจ้าตัวและภรรยาสาว "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" รวมถึงกลุ่มเพื่อนสนิท เกี่ยวกับทริปภูเก็ตว่าเป็นวิธีอวดร่ำอวดรวยของเหล่าคนดัง เนื่องจากมีการเหมาเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวไว้ใช้ตลอดการเดินทาง!!

ซึ่งล่าสุดขณะที่หนุ่มแมทธิวมาร่วมงาน "NB Football 2015 Liverpool Jersey Launch" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสเคลียร์ประเด็นดราม่าดังกล่าวให้ฟังว่า ทริปเหมาเจ็ทที่เห็นเป็นเพียงอภินันทนาการจากเพื่อนสนิทที่มอบให้เป็นของขวัญวันแต่งงาน ซึ่งไม่ได้มีค่าใช้จ่ายในการเดินทางอย่างที่หลายคนตั้งใจเข้ามาเขียนแขวะในโลกโซเชียล

พร้อมชี้แจงกรณีถูกจับผิดภาพคล้ายควันบุหรี่บนเครื่องบินว่าเป็นแค่ไอที่เกิดขึ้นจากแอร์เท่านั้น ซึ่งหนุ่มแมทธิวยังยืนยันว่าการสูบบุหรี่เป็นกฏเบื้องต้นในข้อห้ามของการขึ้นเครื่องอยู่แล้ว และที่สำคัญตนเองก็เพิ่งจะประสบอุบัติเหตุปอดฉีก จึงมั่นใจว่าไม่มีนักแสดงท่านไหนสูบบุหรี่ในทริปดังกล่าวอย่างแน่นอน...

ล่าสุดเห็นว่าจัดทริปเหมาเจ็ทสนุกสนานกันเต็มที่ ?
"ใช่ครับผม สนุกมาก ทริปนี้เป็นทริปของขวัญวันแต่งงานจากเพื่อนสนิท ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องบินเจ็ท แล้วก็เป็นเจ้าของสนามบินเจ็ทส่วนตัวที่ดอนเมืองครับ (ยิ้ม)"

แต่หลายคนที่เขาไม่รู้เขาก็คิดไปแล้วว่าเราเป็นป๋าเลยงานนี้ ?
"ไม่ใช่แน่นอนครับ (หัวเราะ)"

ส่วนตัวเราทราบไหมว่ามีคนเข้ามาวิจารณ์ว่าเราอวดรวย ?
"โห...ไม่ได้รวยครับ ทริปนี้เราไม่ได้จ่ายเงินเลย เจ้าของเครื่องต่างหากที่รวย (หัวเราะ) เพียงแต่เราทำกิจกรรมที่สนุกก็เลยอยากเอาลงไอจีเหมือนคนปกติ ไม่ได้ตั้งใจจะอวดรวยหรืออะไร แต่ก็ต้องขอบคุณเจ้าของเครื่องด้วย ที่มอบโอกาสดีๆ ให้เรา เพราะถ้าให้ควักกระเป๋าจ่ายเองคงไม่ไหวแน่ น่าจะหนักมากอยู่"

สำหรับทริปนี้ได้มีโอกาสสวีทกับภรรยายังไงบ้าง ?
"ไม่ได้สวีทอะไรมากมายครับ เพราะไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ อีกอย่างทริปนี้ผมถือว่าเป็นทริปรวมวันเกิดลีเดียไปด้วยเลย นานๆ จะมีเวลาไปพักผ่อนกันบ้าง ส่วนของขวัญที่ผมมอบให้เขาก็เป็นหนังสือธรรมดา คืออยากให้เขาหาอะไรอ่านบ้างจะได้ไม่ต้องนั่งจิ้มแต่โทรศัพท์ (หัวเราะ)"

อีกประเด็นหนึ่งเรื่องควันที่เห็นในภาพบริเวณกระจกเครื่องบิน หลายคนสงสัยว่าเป็นควันบุหรี่ ?
"บนเครื่องบินเขาไม่ให้สูบอยู่แล้วครับ อีกอย่างพื้นที่มันแคบมาก ถ้าหากสูบบุหรี่บนนั้นจริงๆ มีหวังได้หายใจไม่ออกแน่ ผมคิดว่าควันที่เห็นน่าจะเป็นควันจากแอร์มากกว่าไม่ใช่ควันบุหรี่หรอก"

ส่วนตัวเราเห็นข้อความที่คนเข้ามาเขียนเรื่องควันในไอจีบ้างไหม ?
"เห็นครับ แต่ผมคิดว่าเรื่องแบบนี้คนเราน่าจะคิดเองได้อยู่แล้วนะ อีกอย่างตัวผมเองก็แพ้ควัน เรื่องปอดก็เพิ่งจะมีปัญหามา ดังนั้นช่วยดูดีๆ ก่อนเถอะครับ อย่าเพิ่งรีบตัดสิน หรือเข้ามากัด ด่า คนที่เขาตั้งใจไปเที่ยวพักผ่อนเลย"

เหมือนลีเดียเขาเองก็นอยด์พอสมควร เพราะเห็นว่ามีการขึ้นแฮชแท็กคล้ายๆ จะประชดด้วย ?
"คือเราเข้าใจว่าช่วงหลังมานี้เวลาลงอะไรในโซเชียลมีเดียก็มีจักมีกลุ่มคนที่พยายามดึงให้มันเป็นประเด็นดราม่าเสมอ เพียงแต่เราเองก็มีความตั้งใจแค่ว่าเราอยากลงภาพกิจกรรมสนุกสนานตื่นเต้นของเราแค่นั้น ซึ่งมันก็เหมือนกับคนอื่นๆ ทั่วไปที่เขาทำกันเวลาไปเที่ยวหรือไปพักผ่อน"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แมทธิว เคลียร์!! ถูกด่าแรง จัดทริปนั่งเจ็ท..อวดรวย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook