เมย์ พิชญ์นาฎ จบศึกนักเลงคีย์บอร์ด คู่กรณีไม่กล้ามาเจอ

เมย์ พิชญ์นาฎ จบศึกนักเลงคีย์บอร์ด คู่กรณีไม่กล้ามาเจอ

เมย์ พิชญ์นาฎ จบศึกนักเลงคีย์บอร์ด คู่กรณีไม่กล้ามาเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฎ ต้องเผชิญหน้ากับภัยของนักเลงคีย์บอร์ด หลังมีสาวปริศนาคนหนึ่งโพสต์ข้อความโจมตี เกี่ยวกับประเด็นความรักครั้งก่อน ที่กล่าวหาต่างๆ นานา จนสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงกับ สาวเมย์ จนเรื่องราวบานปลายถึงขึ้นแจ้งความดำเนินคดี

ล่าสุดเห็น สาวเมย์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม หลังจากกรณีดังกล่าวเดินทางมาถึงที่สิ้นสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดให้ทั้งสองฝ่ายมาเจรจาตกลงกัน เพื่อไกล่เกลี่ยและยอมความกันแต่โดยดี แต่ดูเหมือนว่า ฝ่ายคู่กรณี จะไม่มาตามนัดหมายถึง 3 ครั้ง มีเพียงข้อความขอโทษผ่านทางเฟซบุ๊ก ที่ สาวเมย์ ได้อ่านแล้วก็ยังไม่รู้สึกว่า "จริงใจ" สักเท่าไหร่

"ถึงคุณ "....." แต่งงานแล้ว บ้านอยู่นครปฐม ดิฉันให้ตำรวจนัดมาเจอตั้งแต่วันศุกร์ คุณก็อ้างว่าลูกยังเล็ก มาไม่ได้ต้องเลี้ยงลูก ขอเลื่อนมาเป็นวันนี้ (12 ก.ค.) แล้วสุดท้ายก็ไม่มา เมื่อ 3 วันก่อนโทรศัพท์มาอ้อนวอนขอร้องผู้จัดการส่วนตัวของดิฉัน บอกกลัว...คุณจะกลัวอะไรคะ ถ้าสิ่งที่เขียนมันเป็นเรื่องจริง ก็คุยกันซิ

บอกแต่ว่า...กลัว พ่อแม่ไม่ให้มา เป็นห่วง ไม่มีใครให้มา กลัวนักข่าว กลัวแฟนคลับ กลัวโดนรุม กลัวโดนทำร้าย กลัวเป็นข่าว (โถ..แฟนคลับของดิฉันไม่ได้ป่าเถื่อนหยาบคายเหมือนคุณหรอกนะคะ) ทำเป็นอาย แล้วตอนที่นั่งเขียนด่าชาวบ้านเนี่ยไม่อายหรอ? รู้จักกันก็ไม่รู้จัก ออกตัวแรงแทนเพื่อน ฟังอะไรมาก็ไม่รู้ จริงไม่จริงก็ไม่รู้ สุดท้ายก็ต้องมาโทรอ้อนวอนขอร้อง ขอโทษอยู่คนเดียว แล้วเพื่อนก็ไม่ได้ช่วยอะไร

เอาเป็นว่า ไม่มาก็ไม่มาค่ะ ดิฉันก็ไม่ได้อยากจะเจอคุณนักหรอก ไม่ได้อยากให้คุณมาขอโทษด้วย เพราะคนอย่างคุณ ให้เขียนขอโทษ ก็ยังแถไปมา จนต้องร่างให้ คนอย่างคุณถ้าเป็นโจร ก็ถือว่าเป็นโจรกระจอกมากนะคะ ฉะนั้นวันนี้ที่ให้มาเจอเนี่ย จริงๆ แล้วแค่อยากจะให้มาเจอหน้ากัน เพื่อขอร้องว่า อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีกเลย ไม่มีใครชอบถูกด่า กล่าวหาเสียๆ หายๆ ทั้งที่ไม่รู้จักกันและไม่ใช่เรื่องจริง ทุกคนมีพ่อมีแม่นะคะ (กลับไปอ่านสิ่งที่ตัวเองเขียนนะ มันไม่ได้เรียกว่าคำวิจารณ์ค่ะ)

เหมือนที่คุณถูกด่าอยู่ตอนนี้ไง กรรมมันตามสนองคุณแล้วหล่ะ เรื่องก็ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ถ้าเป็นแม่ค้าก็เก็บปากไว้ขายของเถอะนะคะ แล้วลูกยังเล็ก ก็เลี้ยงลูกให้ดี เป็นแบบอย่างที่ดีนะคะ สุดท้ายนี้ในฐานะที่เป็นผู้หญิงเหมือนกัน และดิฉันก็เป็นดาราด้วย ดิฉันอยากแนะนำว่า บิ๊กอายที่คุณใส่อยู่ ถอดออกซะเถอะนะคะ ดูไม่ดีเลย ระวังตาบอดนะ แต่ถ้าชอบใส่จริงๆ เดี๋ยวจะแนะนำให้ค่ะคุณ.....!!!"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์นาฎ จบศึกนักเลงคีย์บอร์ด คู่กรณีไม่กล้ามาเจอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook