ฆ่าสยองสาว 16 มีดปักคอ 2 เล่ม ตร.สงสัยพ่อเลี้ยงพม่า

ฆ่าสยองสาว 16 มีดปักคอ 2 เล่ม ตร.สงสัยพ่อเลี้ยงพม่า

ฆ่าสยองสาว 16 มีดปักคอ 2 เล่ม ตร.สงสัยพ่อเลี้ยงพม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อเลี้ยงพม่าฆ่าโหด สาววัย 16 มีดปักคอ 2 เล่ม แม่ตกใจช็อก เปิดประตูเจอศพจมกองเลือด คาดปมวิวาทแค้นใจ ลูกเลี้ยงไม่เคยยอมใจ

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (12 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดเกิดเหตุภายในห้องพัก พบศพหญิงสาวอายุ 16 ปี ถูกมีดปลอกผลไม้และมีดทำครัว 2 เล่ม ปักคาอยู่ที่ลำคอ มีร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้น แม่ของหญิงสาวที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากกลับมาจากทำงานช่วงเย็น ก็พบว่าประตูห้องพักถูกปิดล็อกจากข้างนอก แต่ไม่ได้เอะใจใดๆ แต่เมื่อเดินไปเข้าห้องที่ประตูด้านหลัง ปรากฏว่าไม่ได้ล็อก เปิดเข้าไปพบร่างลูกสาวนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ จึงรู้สึกตกใจช็อกและแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็น นายทู อายุ 25 ปี สัญชาติเมียนมาร์ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตกับนายทู มักจะมีปัญหาทะเลาะกันเป็นประจำ เพราะลูกเลี้ยงไม่ค่อยพอใจพ่อเลี้ยงคนนี้

พยานที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางดึกของวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีเหตุทะเลาะวิวาทกันเสียงดัง แต่เหตุการณ์สงบลงไป กระทั่งช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีคนพบเห็น นายทู เดินออกไปจากห้อง ล็อกประตูคล้องกุญแจเรียบร้อย ก่อนที่ผู้เป็นแม่จะกลับมาจากทำงานและพบศพลูกสาวดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook