นาธาน โอมาน ดี๊ด๊า เปิดโฉมหน้าแฟนหนุ่ม "เชน"

นาธาน โอมาน ดี๊ด๊า เปิดโฉมหน้าแฟนหนุ่ม "เชน"

นาธาน โอมาน ดี๊ด๊า เปิดโฉมหน้าแฟนหนุ่ม "เชน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดหน้าแล้วจ้า... สำหรับหนุ่มปริศนา แฟนของ นาธาน โอมาน หลังโพสต์ภาพหวานใจในอินสตาเเกรมให้ได้เห็นบ่อยครั้ง แต่ทุกครั้งก็เบลอหน้าเบลอตาฝ่ายชาย ไม่ก็หันหลังให้คนสงสัยอยู่ตลอด

ล่าสุดเจ้าตัวใจเด็ดยอมเปิดโฉมหน้าที่เเท้จริงของหวานใจนามว่า เชน แบบไม่มีเซ็นเซอร์อะไรทั้งสิ้น ซึ่งหนุ่มเชนคนนี้ เป็นนักธุรกิจทางภาคใต้ ทำเรือยอร์ช อสังหาริมทรัพย์และทำรังนกทางภาคใต้

โดยเจ้าตัวได้เปิดใจผ่านรายการ ตื่นมาคุย ว่า ได้พบกับแฟนคนนี้คือตั้งแต่สมัยคอนเสิร์ตของ ดีทูบี เขาเองเป็นแฟนคลับที่เจอกัน แล้วก็คุยกันใน Hi5 จากนั้นก็มาเจอกันอีกทีก่อนที่นาธานจะติดคุก ซึ่งเราเองก็ไม่คิดว่าเขาเป็นเกย์ แต่เราชอบเขา

จากนั้นเมื่อออกจากเรือนจำ ที่ติดคุกประมาณ 8 -9 เดือน ก็ได้มาเจอกันอีก แล้วจึงได้คุยกันจริงๆ จังๆ คบกันมาประมาณปีครึ่งกว่าจะได้ไปรู้จักกันที่บ้าน และตกลงว่าจะแต่งงานกัน

ส่วนที่ใครๆ บอกว่าเรื่องที่มีแฟนเป็นเรื่องปลอมนั้น จ้างมานั้น บอกเลยว่าไม่มีเงินจ้าง ใครคิดก็ไม่เป็นไร เพราะเรารู้ว่าเราทำอะไร ส่วนงานแต่งงานนั้นคุณแม่ของแฟนอยากให้แต่งกันในปีนี้ แต่พ่อของแฟนอยากให้แต่งกันในปีหน้า และอาจจะไปจดทะเบียนสมรสที่ฝรั่งเศส เพราะแฟนมีพาสปอร์ตที่นั่น แต่มันต้องทำเรื่องเยอะ ถ้าจดที่ไทยได้ก็อยากจด

และนาธานก็ได้ปิดท้ายว่า ตอนนี้หมดเวลาโกหกของนาธานแล้ว ก็ไม่ได้ซีเรียส พูดเรื่องจริงก็ด่าโหกก็ด่า โกหกจนเมื่อยหน้าแล้วค่ะ

ขอบคุณภาพจาก WOODYTALK

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นาธาน โอมาน ดี๊ด๊า เปิดโฉมหน้าแฟนหนุ่ม "เชน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook