ผัวเฒ่าไล่ยิงโหด เมียสาววิ่งหนีไม่รอดโดน 3 นัดดับ

ผัวเฒ่าไล่ยิงโหด เมียสาววิ่งหนีไม่รอดโดน 3 นัดดับ

ผัวเฒ่าไล่ยิงโหด เมียสาววิ่งหนีไม่รอดโดน 3 นัดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (10 ก.ค.) เกิดเหตุสองสามีภรรยาใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเขาตอง ซอย 2 หมู่ 9 ต.แกแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

ที่เกิดเหตุ พบร่างนางสาวรุ่งนภา อายุ 37 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตขวางถนนอยู่ห่างจากปากซอยประมาณ 30 เมตร การแต่งกายนุ่งกางเกงขาสั้นสีส้ม สวมเสื้อสีขาว

ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .32 ตกอยู่กับพื้น จำนวน 1 กระบอก ตามพื้นพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ จำนวน 5 ปลอก กับ 1 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

จากการชันสูตรพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .32 เข้าที่ หน้าผาก 1 นัด ซี่โครงขวา 1 นัด และหน้าท้อง 1 นัด

ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสุรชัย อายุ 60 ปี สามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงจ่อเข้าที่ขมับขวาตัวเองกระสุนฝังใน จำนวน 1 นัด ขณะเจ้าหน้าที่ไปถึงพบนอนจมกองเลือดอยู่กับร่างของภรรยา สภาพยังหายใจรวยริน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วน ล่าสุดอาการยังสาหัสรักษาตัวอยู่ที่ห้อง ไอซียู รพ.พหลฯ

โดยนางปราณี (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี อาของผู้เสียชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า นางสาวรุ่งนภา กับสามีเปิดร้านขายก๋วยจั๊บอยู่ที่หน้าบ้าน โดยอยู่กินกันมาประมาณ 6 ปี หลายวันที่ผ่านมาทั้งสองได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ จากปัญหาหึงหวง ก่อนหน้านี้ทุกคนได้พยายามตักเตือนฝ่ายหญิงแล้วว่าให้หลบไปอยู่ที่อื่นก่อน

พอถึงช่วงก่อนเกิดเหตุอยู่ๆ ก็เกิดการทะเลาะกันขึ้นมาจากนั้นฝ่ายชายได้เดินหนีออกไป ไม่นานนักก็เดินกลับมาแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่ฝ่ายหญิงทันที แต่ผู้ตายได้วิ่งหนีอ้อมไปทางหลังบ้านและกระโดดกำแพงหลังบ้านหนีลงไปที่ซอยข้างบ้าน แต่ฝ่ายชายก็วิ่งไล่ติดตามไปยิงซ้ำจนเสียชีวิต

จากนั้นก็ใช้ปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงเข้าที่ขมับขวาตัวเองจนล้มฟุบ ท่ามกลางสายตาของญาติและเพื่อนบ้านเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณที่มาและภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook