ชาวเน็ตแชร์คลิปยาริสสีแดงขับซิ่ง ต้นเหตุชนสนั่น

ชาวเน็ตแชร์คลิปยาริสสีแดงขับซิ่ง ต้นเหตุชนสนั่น

ชาวเน็ตแชร์คลิปยาริสสีแดงขับซิ่ง ต้นเหตุชนสนั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (10 ก.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอจาก เฟซบุ๊กคุณ Atikhun Kongchom‎ โดยระบุว่า เป็นคลิปเหตุการณ์เมื่อวันที่ 9 ก.ค. เวลา 08.41 น. โดยเป็นคลิปจากหน้ารถคันหนึ่ง เผยให้เห็นรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีแดง ขับซิ่งแซงซ้ายแซงขวา ก่อนจะพยายามปาดมาทางซ้ายสุด แต่ติดรถกระบะคันหนึ่ง

จากนั้น รถยนต์โตโยต้า ยาริส สีแดง คันดังกล่าว พยายามปาดหน้าเพื่อหาเรื่องรถกระบะ ซึ่งในจังหวะที่ถนนโล่ง คนในรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีแดง ควักวัตถุบางอย่างออกมาชี้ไปทางรถกระบะ ลักษณะคล้ายปืน ก่อนที่รถกระบะจะหักหลบ และมาชนเข้ากับรถซึ่งมีกล้องติดอยู่ด้านหน้า

และยังทำให้รถจยย.ที่ขับตามหลัง ชนเข้าที่ฝั่งซ้ายของรถติดกล้อง จนคนขี่รถจยย.กระเด็น จนไปอยู่ใต้ท้องรถกระบะที่แล่นมาทางเลนซ้าย และถูกเหยียบซ้ำ

โดยคนขับรถกระบะบอกว่า ตกใจเพราะคนขับรถยนต์โตโยต้า ยาริส สีแดง ยื่นมือออกมานอกกระจก เหมือนจะเอาปืนขู่เลยหักหลบ และรถกระบะถูกด่าและตามหาเรื่องมาตลอดทาง

หลังเกิดเหตุรถยนต์ โตโยต้า ยาริส ขับต่อไปทันทีโดยไม่จอดรถลงมาดูเหตุการณ์ และเป็นโชคดีที่คนขับรถจยย.ไม่เสียชีวิต

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยส่วนใหญ่ต่างตำหนิการขับรถของคนขับรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีแดง ว่าเป็นต้นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

ขณะที่ชาวเน็ตบางรายก็โพสต์ว่า เคยเจอรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีแดง ได้ก่อเหตุไว้หลายกรณี และยังมีการโพสต์รูปและเฟซบุ๊กของคนที่คาดว่าเป็นเจ้าของรถดังกล่าว ซึ่งพบว่าเป็นทหาร ยศ ส.อ.

อย่างไรก็ตาม ยังไม่แน่ชัดว่าคนขับรถยนต์ โตโยต้า ยาริส สีแดง ในคลิป เป็นทหารนายดังกล่าวหรือไม่ เนื่องจากพบว่ารถเคยมีการประกาศขายไว้เมื่อปี 2556

ขอขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊กคุณ Prince Max O'conner Chalermkram

[1:45] #หลบปืนยารีส ตัดหน้าชนมอไซค์กระเด็น! (09/7/58)

::--> [1:45] #หลบปืนยารีส ตัดหน้าชนมอไซค์กระเด็น! (09/7/58) <--::(@Atikhun Kongchom)_เล่าว่า: เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9/7/58 เวลาประมาณ 8.41 เป็นช่วงที่รถเยอะคนกำลังไปทำงาน ผมและคู่กรณี(กระบะที่หักมาชนรถผม) ได้ขับรถไปทาง ถ. รามอินทรา มุ่งหน้าบางเขน แต่อยู่ดีๆมี ยาริสสีแดงแต่ง ใส่ X Bar ล้อสีทอง ได้ขับปาดไปมาจากด้านหลัง (มองกระจกหลัง) และขับมาปาดหน้าผม เหมือนจะให้เล่นด้วย(แต่ผมไม่สนพวกเกรียนๆ แบบนี้) แถมปาดคนอื่นไปทั่ว มีอยู่จังหวะนึงได้ปาดเพื่อจะเข้าซ้ายสุด แต่เหมือนติดกระบะคันที่เป็นคู่กรณีผม หลังจากหลังยาริสสีแดง ได้พยายามไล่ปาดหน้าเพื่อที่จะหาเรื่องกระบะคันนั้น และกระบะพยายามหนี จนโดนปาดหน้าและเบรคใส่ จนกระบะหักมาชนผมจนรถผมเสียหลัก ทำให้มอไซด์ที่ตามมาชนรถผมฝั่งซ้ายจนกระเด็นเข้าไปใต้ท้องรถกระบะที่แล่นมาเลนซ้ายเหยียบซ้ำ (อันนี้กระบะผิดเต็มๆ ที่หักเข้ามาแบบควายๆ แต่กระบะบอกผมว่าตกใจเพราะ #ยาริสยื่นมือออกมานอกกระจกเหมือนจะเอาปืนขู่เลยหักหลบCREDIT: www.facebook.com/video.php?v=839237899492955*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก –– @กาฝาก

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on 10 กรกฎาคม 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook