ดาราช้ำรัก...จากหวานกลายเป็นขม

ดาราช้ำรัก...จากหวานกลายเป็นขม

ดาราช้ำรัก...จากหวานกลายเป็นขม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอถ้าโลกของเรายังเป็นสีชมพูและทั้งคู่ไม่ปล่อยมือกันไปไหน  หากคู่ไหนประคองรักฟันฝ่าอุปสรรคไปได้จนถือไม้เท้ายอดทองกระบองถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของชีวิตคู่ แต่หากวันไหนที่รักมีอันต้องจบจากหวานกลับกลายเป็นความขมขื่น ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นแต่หากไม่ใช่คู่แล้ว...เราคงต้องปล่อยมือไป 

มีหลายคู่รักดาราที่เราเห็นว่าน่ารักและน่าจะลงเอยกันด้วยดี แต่รักออกแบบไม่ได้ ไม่มีใครรู้อนาคตว่าจุดจบจะเป็นอย่างไร สิ่งที่เหลือไว้เพียงความทรงจำและความรู้สึกดีๆ 

 

เต๋อ พีค คู่รักที่เหมือนจะไปได้กันด้วยดีสุดท้ายกลับกลายเป็น "รักร้าง" ด้วยเหตุผลของคนทั้งคู่ที่เราไม่อาจล่วงรู้ได้ คู่นี้แม้จะเลือกเดินทางใครทางมันแล้ว แต่ด้วยความผูกพันเขาและเธอยังคงติดต่อห่วงใยกันฉันท์มิตรที่ดี ถือเป็นอดีตคู่รักตัวอย่างที่ควรเป็นโมเดลของคนเลิกกัน 

ว่าน พิม เป็นคู่รักที่หลายคนเชียร์ตั้งแต่เริ่มต้น ด้วยความสดใสของ "พิม" และ ความทะเล้นของ "ว่าน" ถือเป็นเคมีที่เข้ากันมากๆ ก่อนหน้านี้ ว่าน ได้บอกว่า พิม คือสาวในสเปกเป็นสาวในฝัน และวันเวลาก็พาให้เขาและเธอมาเจอกันจนก่อเกิดเป็นความรัก พิม และ ว่าน การเดินทางของความรักของเขาไม่ได้เป็นอย่างฝันไว้ เมื่อรักเดินทางมาถึงทางตัน บทสรุปคือ ว่าน พิม ต้องปล่อยมือจากกัน เหลือไว้เพียงความเป็นเพื่อนกันเท่านั้นเอง

นิว จุ๋ย รักที่เกิดขึ้นกลางกองถ่าย เมื่อความสนิทก่อตัวขึ้นเป็นความรัก จุ๋ย และ นิว ประกาศตัวกำลังคบหาดูใจกันอยู่และทั้งคู่ได้ลงขันทำธุรกิจร่วมกันด้วย การเดินทางของรักระหว่าง นิว และ จุ๋ย ได้ถักร้อยเกี่ยวรักกันมากว่า 4 ปี มีแพลนจะวิวาห์กันอยู่ไม่ไกล แต่สุดท้ายรักของเขาก็กลับกลายเป็นอดีต ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าไม่เคยเสียใจที่เคยได้รักกัน ขอเก็บวันเวลาดีๆ นี้ไว้ในความทรงจำ ปัจจุบันทั้งคู่อยู่คนละช่อง คงไม่ได้โคจรมาเจอกันบ่อยเหมือนคู่อื่น

เดี่ยว รถเมล์ ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ตอนประกาศว่าเลิกกัน หลายคนรู้สึกเสียดายไปตามๆ กัน เพราะเป็นคู่ที่น่ารักและราบเรียบไม่ได้มีข่าวหวือหวามือที่สามแต่อย่างใด แต่ความรักเป็นเรื่องของคนสองคนที่ไม่มีใครรู้ได้เลยถึงสาเหตุที่ต้องจบกัน วันนี้เขาทั้งคู่ต่างคนต่างเดินไปตามหาความฝันของตัวเอง "เดี่ยว สุริยนต์" ยังไม่มีใครเป็นคนข้างกาย ด้าน "รถเมล์" มีคนมาดูแลหัวใจแล้ว แม้รักจะขมในตอนแรก วันเวลาเยียวยาพาให้เขาได้ก้าวต่อไปด้วยใจที่แข็งแกร่ง

มาร์กี้ ต้อง ความใกล้ชิดทำงานด้วยกันนำพามาซึ่งความรัก แม้ มาร์กี้ จะมีคู่จิ้นแต่ก็ไม่ได้ไหวหวั่นแต่อย่างใด ความรักยังคงเดินหน้าต่อไปตามแบบฉบับรักใสๆ  แต่สุดท้ายแล้วสิ่งที่ มาร์กี่้ และ ต้อง ได้เลือกแล้วนั่่นคือยุติบทบาทในฐานะคู่รัก ท่ามกลางเสียงลือเสียงเล่าอ้างเยอะแยะมากมาย แต่เมื่อไม่ใช่ก็ไม่มีใครฝืนพรหมลิขิตไปได้ วันเวลาผ่านไปรักของ มาร์กี้ บังเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อกามเทพแผงศรเล็งหัวใจของเธอให้ตรงกับของ ป๊อก ทายาทห้างเซ็นทรัล ถือเป็นอดีตรักที่ไม่ได้ขมปี๋สักเท่าไหร่ 

ปุยฝ้าย แม็ค เป็นคู่รักจากบ้านเอเอฟที่สานสัมพันธ์ความรู้สึกดีๆ ออกมาด้วย เรียกว่ารายการจบคนไม่จบ ทั้งคู่ปลูกต้นรักมากว่า 4 ปี ต้องบอกว่าคู่รักคู่นี้เป็นคู่ที่มีแฟนคลับลุ้นให้รักกันและเขาสองคนก็หัวใจตรงกันจริงๆ แต่เมื่อนาฬิกาเวลาความรักของทั้งคู่เริ่มเดินช้าลงเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงวันที่หมดเวลาแห่งความรัก เมื่อครั้งข่าวที่บอกว่า ปุยฝ้าย และ แม็ค เลิกกัน ฝ่ายหญิงถึงขั้นใช้คำว่า เหมือนโดนยิงที่หัวมันเจ็บมาก  ด้านฝ่ายชายโดนถล่มยับด้วยข้อหาไปมีกิ๊ก รักที่หวานกลายเป็นขมของจริง  สุดท้ายทั้งคู่ได้ประกาศว่าวันนี้แม้เขาจะเลิกกันแต่ความหวังดี ความห่วงใยยังมีให้กันและกันไม่เสื่อมคลาย

อาร์ต น้ำฝน คู่รักแห่งวิกสามพระรามสี่ ต้องบอกว่าคู่นี้เป็นรักที่ดูเหมือนจะลงตัวมากที่สุด ทำงานช่องเดียวกัน เล่นละครด้วยกัน มีเวลาเจอกันตลอด เป็นคู่รักในวงการบันเทิงที่ไม่ค่อยจะมีข่าวรักๆ เลิกๆ เท่าไหร่ แต่เหมือนทางเดินแห่งรักของทั้งคู่จะเดินมาถึงทางตัน ด้วยข่าวคราวต่างๆ ที่โหมกระหน่ำเข้ามา แต่จากปากของทั้งคู่นั้นสาเหตุของการร้างรานั้นเกิดจากความไม่เข้าใจอะไรบางอย่าง เขาและเธอจึงตกลงใจยุติความสัมพันธ์ฉันท์แฟน หรือเพียงสถานะเพื่อนร่วมงานที่ดี เรายังคงเห็นทั้งคู่ร่วมงานกันได้ถือเป็นเรื่องราวดีๆ แม้เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน

ปิดท้ายกันที่คู่รักที่เลิกกันสะเทือนใจ สะเทือนวงการมากที่สุด แตงโม โตโน่ คงไม่ต้องบอกเล่าเรื่องราวกันให้มากความอีกแล้ว แต่มาเรียนรู้บทเรียนหลังจากที่รักมีอันต้องเลิกรา รักพัง ชีวิตเราต้องไม่พัง เรียนรู้ที่จะอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้ เวลาจะช่วยเยียวรักษาแผลในใจ  

เชื่อว่าพรหมลิขิตคงไม่ได้ขีดเส้นมาให้เราเจอใครบางคนเพียงแค่คนเดียว คู่แท้ย่อมปรากฎเมื่อถึงจังหวะถูกที่และถูกเวลา  

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ดาราช้ำรัก...จากหวานกลายเป็นขม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook