แฟนคลับไม่ปลื้ม! จุ๋ย โพสต์ภาพสวีท ดีเจพุฒ

แฟนคลับไม่ปลื้ม! จุ๋ย โพสต์ภาพสวีท ดีเจพุฒ

แฟนคลับไม่ปลื้ม! จุ๋ย โพสต์ภาพสวีท ดีเจพุฒ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะผ่านพ้นวันคล้ายวันเกิดไปไม่ทันไร ก็เกิดกระแสดราม่าตามขึ้นมาเสียแล้ว สำหรับดีเจหนุ่มสุดฮอต "พุฒ พุฒิชัย" เมื่อนางเอกสาวคู่จิ้น "จุ๋ย วรัทยา" ได้โพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิดลงในอินสตาแกรม แต่กลับทำให้เหล่าแฟนคลับของฝ่ายชายไม่พอใจ ที่รูปอวยพรนั้นดูสวีทหวานกว่าปกติ

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ ดีเจพุฒ เจ้าตัวเลยได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า เป็นรูปจากการถ่ายแบบเท่านั้น และสถานะตอนนี้ยังคงเป็นแค่เพื่อน ไม่ซีเรียสหากจะมีคนวิจารณ์

วันเกิดที่เพิ่งผ่านมา แฟนๆ ไปรอเต็มตึกเลย?
"อาทิตย์ที่แล้วเป็นวันเดียวที่ได้เข้าไปที่ตึก แฟนๆ เลยนัดรวมตัวมาเซอร์ไพรส์ เราก็ไม่คิดเหมือนกันว่าคนจะมาเยอะขนาดนี้ คิดว่าน่าจะมาประมาณหนึ่ง พอรับมือไหว"

เห็นต้องจัดคิวกันขึ้นไปถ่ายรูปบนตึกด้วย?
"ตอนแรกลงมากะถ่ายรูปข้างล่าง นึกว่าคนไม่เยอะ แต่มันเยอะมากล้นไปถึงหน้าตึก ไม่สามารถถ่ายได้ เลยตกลงให้แบ่งเป็นกลุ่ม กลุ่มละ50คน ขึ้นมาถ่ายเซลฟี่กันครับ"

ช่วงนี้ดูฮอตขึ้นมาก?
"น่าจะมาจากกระแสพี่เสือมากกว่าครับ"

ไปทำบุญมาด้วย?
"ครับ ไปที่บ้านสายรุ้งกับน้องๆ ที่เป็นออทิสติก ก็รวบรวมเงินจากน้องๆ แฟนคลับที่อยากจะร่วมทำบุญ คุณจุ๋ยก็ไปด้วยครับ เขาเป็นคนที่ชอบทำบุญ เขาก็แนะนำที่นี่ครับ จริงๆ ตอนแรกเขาจะไม่ได้มา แต่ว่าละครเรื่องกำไรมาศยกกองพอดี เลยได้ชวนมาทำบุญด้วยกัน เราต้องยอมรับว่านี่เป็นการทำบุญโดยการไปหาน้องๆ เป็นปีแรก เลยไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรบ้าง"

มีของขวัญพิเศษอะไรให้หรือเปล่า?
"น่าจะเป็นการแนะนำสถานที่ให้ไปทำบุญนี่แหละครับ แค่นี้ผมก็ซึ้งแล้ว เพราะถ้าไม่มีจุ๋ยแนะนำ ผมคงอาจได้แค่ไปถวายเพลหรือสังฆทานเท่านั้น"

มีเซอร์ไพรส์ให้กัน?
"เป็นการแกล้งผมครับ เราโดนหลอกให้ไปเอาของ แต่สุดท้ายโดนแป้งเยอะอย่างที่เห็นเลยครับ"

จุ๋ยอวยพรในไอจีด้วย?
"ตามนั้นเลยครับ นั้นเป็นภาพจากการถ่ายแบบด้วยกัน เลยอาจทำให้เป็นกระแสตอกย้ำคู่จิ้นมากขึ้นครับ"

ตอนนี้โอกาสพัฒนาไปถึงไหนแล้ว?
"เป็นเพื่อนที่สนิทครับ สามารถคุยและปรึกษาอะไรกันได้ แต่จริงๆ เราสนิทกันมาตั้งแต่ถ่ายฝันเฟื่องแล้วครับ"

ได้ให้อะไรเป็นของขวัญกับตัวเองบ้าง?
"ยังไม่ได้ให้เลยครับ ถ้าอยากให้ก็คงเป็นเวลาพักผ่อน"

มีกระแสในโซเชียลจากแฟนคลับ ไม่สนับสนุนให้เป็นคู่จิ้นกัน?
"มันเป็นเรื่องของโซเชียลเราไม่สามารถไปห้ามอะไรได้อยู่แล้ว สุดท้ายแล้วอยากให้ชื่นชอบในทุกๆ บทบาทที่เราทำดีกว่า เราไม่เคยทำใครเดือดร้อน ส่วนใครจะวิจารณ์ยังไงเราก็ยินดีรับฟัง ไม่โกรธ และไม่ได้รู้สึกว่าต้องเก็บมาเครียด แต่ขอบคุณมากครับที่มีการพูดถึง อีกอย่างเราไปทำงานบุญ ไม่อยากให้บาปกันครับ"

คนมองว่าภาพนั้นดูเกินไปหรือเปล่า?
"ไม่เกินหรอกครับ เพราะเป็นภาพมาจากหนังสือ ซึ่งหนังสือที่จะลงแผงเดือนนี้ดูสวีทกว่าภาพที่จุ๋ยลงอีกครับ รอดูได้"

จะมีการไปพูดคุยกับแฟนคลับถึงเรื่องที่เกิดขึ้นไหม?
"ไม่ได้คุยกันเรื่องพวกนี้เลยครับ เราก็ทำงานของเรา สุดท้ายแล้วใครจะพูดถึงใครยังไง เราก็มีหน้าที่แต่ดูและรับฟังครับ ไม่ได้ซีเรียส"

วันนั้นเราถึงกับจัดคิวถ่ายรูป เหมือนเป็นซุปเปอร์สตาร์?
"เรานึกถึงหัวอกคนที่ตั้งใจจะมาถ่ายรูปเรามากกว่า เพราะบางคนมาจากต่างจังหวัด มาจากไต้หวัน มาแค่วันนี้วันเดียวเพื่อจะได้เจอเรา และเป็นจังหวะที่เรามีเวลาว่างพอดี 2ชั่วโมง เลยขอจัดสรรเวลาให้ได้ถ่ายรูปกันทุกคนครับ"

บางคนเลยมองว่าเวอร์ไปไหม?
"จริงๆ ไม่ได้เวอร์ คือเราทำแบบนี้มาตั้งแต่เราเป็นดีเจแรกๆ เป็นพิธีกรแรกๆ ใครที่เป็นแฟนคลับแต่แรกจะรู้ พอจัดรายการเสร็จก็มาถ่ายรูปกัน มีสิบคนก็ถ่ายสิบคน อยู่นานหน่อย พอสักพักกลุ่มแฟนคลับเลยใหญ่ขึ้น เราก็ยังมีความตั้งใจอยากจะทำให้เหมือนวันแรกๆ ถ้าเรายังไหวอยู่ครับ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แฟนคลับไม่ปลื้ม! จุ๋ย โพสต์ภาพสวีท ดีเจพุฒ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook