ผบ.ตร.ฉะน่าเกลียดมาก คลิปตำรวจคล้ายเมา

ผบ.ตร.ฉะน่าเกลียดมาก คลิปตำรวจคล้ายเมา

ผบ.ตร.ฉะน่าเกลียดมาก คลิปตำรวจคล้ายเมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ เหตุการณ์ขณะตำรวจนายหนึ่งซึ่งอยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ โดยพูดคุยกับประชาชนที่ขับรถบริเวณถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา แต่คลิปดังกล่าวถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เพราะตำรวจมีลักษณะพูดอ้อแอ้คล้ายคนเมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ก.ค.) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า ได้สั่งให้ตรวจสอบแล้วว่าตำรวจเป็นใคร โรงพักไหน

โดยเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน ก็มีคลิปคล้ายแบบนี้ปรากฏออกมา แต่เหตุเกิดบริเวณถนนพระราม 3 โดยเป็นชายแต่งกายคล้ายตำรวจครึ่งท่อน ยืนขอเหล้าตามร้านค้า ซึ่งเมื่อ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วย ผบ.ตร. ไปตรวจสอบ ก็พบว่าไม่ใช่ตำรวจจริง เป็นเพียงบุคคลธรรมดา

ผบ.ตร. กล่าวต่อว่า คลิปล่าสุดนี้ ไม่ได้แต่งคล้าย แต่แต่งเครื่องแบบตำรวจเลย ดูแล้วน่าเกลียดมาก หากพบว่าเป็นผิดจริงจะไม่ละเว้นแน่นอน ยอมรับว่าคลิปนี้ชัดเจนมาก

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า นายตำรวจในคลิปดังกล่าว เป็นตำรวจของ สน.วังทองหลาง โดยในวันนี้ ผกก.สน.วังทองหลาง จะเข้าชี้แจงรายละเอียดต่อ พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.)

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก INN และ YouLike (คลิปเด็ด)

คุณตำรวจ''เมานิดหน่อย''... #เรียบด่วนรามอินทรา (5/7/58)

::--> คุณตำรวจ''เมานิดหน่อย''... #เรียบด่วนรามอินทรา (5/7/58) <--::CREDIT: www.facebook.com/690091347789679/*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก –– @กล้องวงจรปิด กล้องวงจรปิด

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on 5 กรกฎาคม 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook