สาวหล่อผูกคอตาย ยันไม่ได้กุเรื่องถูกชิงเงิน 4 แสน

สาวหล่อผูกคอตาย ยันไม่ได้กุเรื่องถูกชิงเงิน 4 แสน

สาวหล่อผูกคอตาย ยันไม่ได้กุเรื่องถูกชิงเงิน 4 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. (5 ก.ค.) สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งเหตุรับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอยพะเนียง 3 ม.5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ 4 ชั้น ตรวจสอบที่ประตูทางขึ้นดาดฟ้าชั้น 5 พบศพ น.ส.จันทนา อายุ 36 ปี สภาพศพนั่งยืดขาตรงตามราวบันได ใช้เชือกไนลอนสีขาวผูกคอกับกลอนประตู สวมเสื้อแขนสั้นคอกลม สีเทา สวมกางเกงขาสั้นแบบสามส่วนสีชมพู

ที่บริเวณหูกางเกงมีลูกกุญแจหลายสิบอันแขวนอยู่ สวมรองเท้าแตะ ตรวจสอบตามร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบในกระเป๋ากางเกง พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จดหมายลาตาย 1 ฉบับ ใจความโดยสรุปว่า "ขอโทษ พ่อ แม่ พี่ชาย ที่ทำให้เสียใจ และที่ตัดสินใจผูกคอตายเพราะไม่ได้หนีปัญหา แต่ไม่มีทางหาเงินมาคืนให้พี่ชายได้ และไม่ได้เป็นกุเรื่องขึ้นมา เกิดชาติหน้าขอเป็นลูกพ่อแม่อีก"

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อค่ำวันที่ 3 ก.ค. ผู้ตายได้เดินทางเดินทางแจ้งความที่ สภ.เมืองภูเก็ต ว่า ถูกคนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คน รูปร่างสูงทั้ง 2 คน สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ ขับรถไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ขับรถประกบแล้วถีบรถล้ม ก่อนชิงเงินสดไปกว่า 400,000 บาท

ซึ่งผู้ตายระบุว่าเงินดังกล่าว เป็นเงินที่พี่ชายให้เก็บจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ที่กู้ยืมเงินพี่ชายไปและผู้ตายจะนำเงินเข้าบัญชีให้พี่ชาย เพื่อสะสมไว้แต่งงานเดือน พ.ย.นี้ แต่มาถูกคนร้ายชิงเงินสดไปดังกล่าว เหตุเกิดที่ ถนนประชาอุทิศ (สายสะปำ-สามกอง) ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้ตายอย่างละเอียด ก่อนให้ผู้ตายกลับบ้าน และนัดสอบปากคำอีกครั้ง ในเช้าวันที่ 4 ก.ค. เมื่อถึงเวลานัดหมาย ได้พยายามติดต่อหาผู้ตายตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุไว้หลายสิบครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ และมีการติดต่อเพื่อนหรือคนสนิทของผู้ตาย แต่ไม่มีใครทราบว่าผู้ตายไปไหน

จนกระทั่งเวลา 02.00 น.ชาวบ้านที่พักอาศัยอยู่ที่ชั้น 4 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ได้ยินเสียงคล้ายคนเดินขึ้นไปที่ชั้นดาดฟ้า แต่ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งตอนเช้า ขณะที่แม่บ้านทำความสะอาดเห็นศพผู้ตาย ผูกคอตายอยู่กับกลอนประตูชั้นดาดฟ้า จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมีความเครียด เรื่องที่มาแจ้งความเรื่องเงินจำนวน 400,000 บาท ที่ถูกคนร้ายชิงไป ซึ่งอาจจะมีคนไม่เชื่อ คิดว่าผู้ตายกุเรื่องขึ้น ทำให้น้อยใจ เขียนจดหมายลาตาย ก่อนผูกคอตายดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook