อดีตแชมป์โลกรัตนพล ส.วรพิณ เร่ขายซีดี

อดีตแชมป์โลกรัตนพล ส.วรพิณ เร่ขายซีดี

อดีตแชมป์โลกรัตนพล ส.วรพิณ เร่ขายซีดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตแชมป์โลก รัตนพล ส.วรพิณ เร่ขายซีดี สร้างรายได้เสริมให้แฟนมวยทั่วประเทศ หลัง ชีวิตตกอับ

นายปรีชา จรัลธาดา อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา หรือ “แรมโบ้ - รัตนพล ส.วรพิน” อดีตแชมป์มวยสากลโลก รุ่นมินิฟลายเวท IBF 2 สมัย เดินเร่ขายแผ่นดีวีดี ให้กับแฟนมวย ภายในตลาดเกษตรสุวพันธุ์ ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง  จังหวัดอ่างทอง  โดยมีแฟนหมัดมวยที่จำนักชกคนนี้ได้ ต่างตะโกน ไชโย ไชโย ย่าโม ออกศึก แล้วช่วยอุดหนุนและขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก

รัตนพล เผยว่า ชีวิตการชกมวยตกต่ำลง หลังพ่ายแพ้เสียแชมป์โลก หนที่ 2  ตนเครียดจัด ถึงกับปอกสายไฟฟ้า ใช้สายทองแดงมัดคอ หวังฆ่าตัวตาย โชคดี มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งโทรมาชวนบวชที่ วัดธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี ขณะที่ บวชหลวงพ่อได้ออกเงินทำซีดีให้ 2 ชุด คือ แชมป์ชีวิต ที่นำประวัติเรื่องราวของตนเอง ตั้งแต่เด็กถ่ายทอดโดยนักแสดง และอีกแผ่นเป็นการนำเรื่องราวชีวิตในการชกมวยเป็นภาพการซ้อมและต่อสู้ชกมวย รวมถึงเรื่องราวในปัจจุบันของ รัตนพล

แรมโบ้  เผยต่อว่า ในช่วงนี้ ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น หลังจากตกอับ มีทำอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวกับภรรยา และอาศัยอยู่บ้านเช่าตามอัตภาพ ส่วนในวันหยุดได้เช่ารถแท็กซี่ ตระเวนออกเร่ขายซีดี ให้แฟนมวยตามต่างจังหวัด ถึงจะมีรายได้เพียงเล็กน้อย แต่ก็ทำเพื่อคนที่ท้อชีวิตได้ดูซีดีของตนเองแล้ว ลุกขึ้นมาสู้ได้เหมือนตนเองและจะเดินทางไปขายซีดีทั่วประเทศ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook