ตร.เจอศพ 2 หนุ่มใหญ่ถูกยิงสังหาร จอดเก๋งไว้ดูต่างหน้า

ตร.เจอศพ 2 หนุ่มใหญ่ถูกยิงสังหาร จอดเก๋งไว้ดูต่างหน้า

ตร.เจอศพ 2 หนุ่มใหญ่ถูกยิงสังหาร จอดเก๋งไว้ดูต่างหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ก.ค.) ตำรวจพบแล้ว 2 ศพชายรุ่นใหญ่ถูกยิง นำร่างทิ้งข้ามอำเภอ หลังเมื่อ 3 วันก่อนพบเพียงรถจอดไว้ปริศนา คาดลอบสังหารขัดผลประโยชน์ อาจเกี่ยวโยงกับวงการพนัน

เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรววจ สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพผู้เสียชีวิตถูกนำมาทิ้งอำพรางไว้ที่บริเวณฟาร์มเลี้ยงไก่รกร้างแห่งหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐม บรมราชานุสรณ์(ราชบุรี)

จุดเกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 2 คน ถูกทิ้งร่างเอาไว้ในป่ารกทึบข้างทาง ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วพื้นที สภาพศพเน่าเปื่อยจนแทบจะพิสูจน์อัตลักษณ์ไม่ได้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน กระทั่งมีผู้มายืนยันว่า ผู้เสียชีวิตนั้นคือ นายบุญเลิศ อายุ 61 ปี และ นายสุชาติ อายุ 60 ปี เป็นบุคคลที่หายตัวไปในพื้นที่ สภ.จอมบึง ซึ่งญาติกำลังตามหาตัวและประกาศลงในโซเชียลมีเดีย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบว่า กรณีดังกล่าวน่าจะเชื่อมโยงกับการตรวจพบรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ถูกจอดทิ้งเอาไว้ที่หน้าโรงงานขนมแห่งหนึ่ง อ.จอมบึง เมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าภายในรถไม่พบเจ้าของหรือผู้ใด มีเพียงคราบเลือดและมันสมองกระจายเต็มอยู่ภายในรถยนต์

จากการตรวจสอบบริเวณคอนโซลหน้ารถ ยังพบหัวกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ ส่วนที่เบาะนั่งด้านหลังของรถยังพบอุปกรณ์การเล่นพนันหลายชนิดเป็นจำนวนมาก และยังพบรอยกระสุนปืนทะลุกระจกด้านซ้าย จนทำให้กระจกแตกละเอียดด้วย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจใน 2 ท้องที่กำลังประสานงานสืบสวนข้อมูล เชื่อว่าน่าจะเป็นเหตุยิงสังหารและนำศพไปอำพราง อาจจะเกี่ยวข้องกับการขัดผลประโยชน์หรือปมการพนัน เชื่อว่าน่าจะมีคนร้ายที่ร่วมก่อเหตุครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 2 คน และทำการเคลื่อนย้ายนำศพไปทิ้งคนละท้องที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook