โชเฟอร์รถตู้ง่วง ขับส่ายไปมา สิ้นท่าเสียหลักชนเสาไฟ

โชเฟอร์รถตู้ง่วง ขับส่ายไปมา สิ้นท่าเสียหลักชนเสาไฟ

โชเฟอร์รถตู้ง่วง ขับส่ายไปมา สิ้นท่าเสียหลักชนเสาไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 มิ.ย.) ผู้โดยสารระทึก โชเฟอร์รถตู้ง่วงนอน ขับส่ายไปส่ายมาหลายรอบ ก่อนเสียหลักสิ้นท่าที่กบินทร์บุรี ชนเสาไฟ-ตกร่องน้ำกลางถนน บาดเจ็บระนาว

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสารพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง กลางถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว ก่อนเสียหลักตกลงไปในร่องน้ำกลางถนน เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี กำลังให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ จากรถตู้โตโยต้า คอมมิวเตอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ซึ่งตกลงไปในร่องน้ำกลางถนน สภาพด้านหน้าและท้ายรถพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบเสาไฟส่องสว่างได้รับความเสียหาย 1 ต้น

จากการตรวจสอบพบผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ 5 คน เป็นชาย 2 คน หญิง 2 คน และ เด็กชายวัย 2 ขวบ 1 คน ทั้งหมดเป็นชาวกัมพูชา ส่วนคนขับรถตู้โดยสารเป็นชาวไทย ทราบชื่อคือ นายณัฐพล อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าวเช่นเดียวกัน

ผู้โดยสารที่นั่งข้างคนขับรถตู้ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขึ้นรถตู้คันดังกล่าวมาจาก จ.ชลบุรี เพื่อมุ่งหน้าไปตลาดโรงเกลือ ชายแดนไทย-กัมพูชา จ.สระแก้ว ออกเดินทางมาตั้งแต่ช่วงเช้ามืด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุสังเกตเห็นว่า คนขับมีอาการง่วงนอน ก่อนจะเริ่มขับรถตู้ส่ายไปส่ายมาหลายครั้ง กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ รถตู้ขับส่ายไปส่ายมาอีกรอบ ก่อนจะเสียหลักชนเสาไฟข้างทางและตกลงไปร่องน้ำดังกล่าว

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก มูลนิธิสัจจพุทธธรรม แห่งประเทศไทย อ.กบินทร์บุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook