"'หม่ำ" จุ๊บ "มด" ฉลองวันเกิด 50 ปี

"'หม่ำ" จุ๊บ "มด" ฉลองวันเกิด 50 ปี

"'หม่ำ" จุ๊บ "มด" ฉลองวันเกิด 50 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่น่าเชื่อว่า ตลกร้อยล้าน "หม่ำ จ๊กมก" จะอายุครบ 50 ปีแล้ว ซึ่งเมื่อวาน ( 24 มิ.ย.) ตลกคนดังเพิ่งจะฉลองวันคล้ายวันเกิด พร้อมหน้าครอบครัวแบบชื่นมื่น

โดยทั้งครอบครัวคือ หม่ำ, มด,เอ็ม และมิกซ์  พากันไปฉลองวันเกิดที่ร้านอาหารในห้างดังย่านลาดพร้าว ซึ่ง "มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา " ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยาก ได้โพสต์ข้อความในวันเกิดของสามี ไว้ด้วยว่า ว่ "สามีที่แสนดี คุณพ่อคนดีที่ 1 เลย ขอบคุณที่มอบความรักความอบอุ่นเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปคอยปลอบใจยามเราท้อ เหนื่อยขนาดไหน พ่อ ไม่เคยบ่นยอมทนสู้เพื่อลูก - เมีย ไม่เคยถอย เห็นรูปนี้แล้ว น้ำตาไหล ไม่คิดว่าผู้ชายคนนี้จะเสียสละยอมเหนื่อยกายมีบางครั้งที่ เคยทำให้เค้าเหนื่อยใจแต่ พ่อไม่เคยคิดจะทิ้งลูกทิ้งเมียเลย ขอบคุณนะคะที่อดทนกะเมียงี่เง่าคนนี้ตลอด 33ปีทีผ่านมา เกิดกี่สิบชาติก็ขอให้มาพบเจอเป็น ผัวเมียกันทุกๆชาติไป สาธุ สุขสันต์วันเกิดนะคะคุณผัว พรใดอันประเสริฐ ขอให้พรจงเกิดผลแด่ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ด้วยเทอญ รูปนี้แม้นแต่หมอนยังไม่มีหนุน ท้องลูกสาวประมาณ3 เดือนอยู่ห้องเช่าแคบๆ"

ส่วนลูกสาวคนสวย "เอ็ม"' ก็โพสต์ภาพหวาน คุณพ่อคุณแม่จุ๊บปากกัน พร้อมข้อความว่า "ตาหม่ำ 50 ขวบแล้วนะ ขอให้พ่อแข็งมากๆ แรงเยอะๆ สั้นๆ เลย ขอให้พ่อแข็งแรงมากๆนะฮ่ะ We are VKL พลังและกำลังใจในการทำทุกๆอย่างให้ได้ดี คือ ครอบครัว ถ้าเค้าทั้งสองสามารถแหกดากดมกันกลางห้างได้ ก็คงจะทำ นั่นคือนิยามความรักของเค้าทั้งสอง อิจเว่อออออออ 33ปี กับความรักที่ยังคงความหวานอยู่เสมอ" 

"Happy Birthday to the best man on earth  เอ็มขอให้พรใดอันประเสิรฐขอให้จงเกิดกับคนที่เอ็มรักคนนี้ ผู้ชายที่เป็นรักแรกรักเดียวที่ถาวร และอยู่กับเอ็มมาตลอดโดยไม่เคยเลือกสถานการณ์ ผู้ชายคนแรกที่สอนให้เอ็มท่องABCและรู้จักสะกดภาษาคาราโอเกะเป็นตั้งแต่ตอนอยู่ ป.1 คนที่ไม่ได้มีการศึกษาที่สูงส่งแต่กลับเป็นครูคนแรกและคนเดียวที่สอนให้เรียนรู้ทุกอย่างจากประสบการณ์ชีวิต .....

เอ็มเป็นเด็กดื้อและดื้อเงียบมากๆ เถียงพ่อสักคำแทบจะไม่เคย บอกสอนดุด่าให้ทำตาม เอ็มตอบ "จ๊ะ พ่อ" แต่ถามว่าทำตามไหม? ไม่จ๊ะ ขอบคุณป่ะป๋าสำหรับทุกเรื่องจริงๆ แม้กระทั่งวันที่เอ็มอกหักเสียใจเก็บอาการแค่ไหน ก็ยังเดินมาโอบไหล่และดูอาการออกพร้อมกับบอกว่า "ไม่มีใครรัก พ่อรักนะ" บางอย่างมันไม่ต้องมากมายจริงๆ ขอบคุณพ่อที่สอนให้เอ็มเป็นผู้ใหญ่โดยการดัดสันดานให้ซื้อรถใหม่เองผ่อนเองเพราะอยากจะสอนให้รู้จักความรับผิดชอบ  .....

ในชีวิตที่ผ่านมา พ่อคือคนที่ดีที่สุดที่เอ็มได้รู้จัก คนที่เจ๋งที่สุดตั้งแต่ได้คุยมา คนที่ประเสิรฐที่สุดที่ควรค่าแก่การเคารพ พ่อคือที่สุดจริงๆ  ปีนี้ถึงจะช้าหน่อย พ่อก็ได้ใช้เงินเอ็ม ได้กินอาหารที่เอ็มเลี้ยง ได้ใช้ของที่เอ็มซื้อให้จากการที่เอ็มออกไปลำบากเอง. โห้ววว

เอ็มดีใจมากๆเลยนะที่พ่อได้เห็นเอ็มวันนี้ ปีนี้และปีต่อๆไปมันจะดีขึ้นเรื่อยๆ เอ็มจะขยันให้มากกว่านี้  สัญญาที่เคยบอกว่า บ้านบางแค พ่อจะไม่ได้เหยียบ ก็.......ยังเหมือนเดิมนะ 555 จะดูแลอย่างดี .... เอ็มมีพ่อคนเดียว ไม่รักป่ะป๋าแล้วอิแว่สิฮักผู้ได๋!? "ถึงจะแหมบยังไงแว่ก็รัก 
ดั้งจะหักยังไงแว่ไม่สน
ถึงจะมีแต่ฮูดั้งพ่อก็คน
จะให้ทนใครว่าพ่อได้ยังไง"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "'หม่ำ" จุ๊บ "มด" ฉลองวันเกิด 50 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook