อบต.สาว จ้างมือปืนฆ่าสามี ตำรวจสงสัย ดวงกินผัว?

อบต.สาว จ้างมือปืนฆ่าสามี ตำรวจสงสัย ดวงกินผัว?

อบต.สาว จ้างมือปืนฆ่าสามี ตำรวจสงสัย ดวงกินผัว?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 มิ.ย.) ตำรวจจับ อบต.สาว พัวพันจ้างฆ่าสามี ปลัด อบต. หลังเค้นสอบมือยิง พบประวัติน่าสงสัย อดีตสามีตายก่อนสมควร พร้อมยกผลประโยชน์ให้ทั้งหมด

พ.ต.อ.จตุวัฒน์ กิ่งบัวหลวง ผกก.สภ.แกลง จ.ระยอง ได้นำกำลังควบคุมตัว นางสาวกันยา อายุ 40 ปี เป็นสมาชิก อบต.ทางเกวียน ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุจ้างวานฆ่า นายนพรัตน์ อายุ 50 ปี ปลัด อบต.ทางเกวียน ตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง เบื้องต้นยังคงให้การปฏิเสธ

สำหรับคดีดังกล่าว สืบเนื่องจากกรณีคนร้ายก่อเหตุยิงสังหาร ปลัด อบต.ทางเกวียน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถจับกุมตัว นายอัศวิน อายุ 40 ปี มือปืนที่ก่อเหตุเอาไว้ได้ แต่ยังคงให้การปฏิเสธเช่นเดียวกัน แต่เนื่องจากพยานหลักฐานชัดเจน อีกทั้งยังโยงใยมาถึง นางสาวกันยา เป็นผู้ว่าจ้าง จึงทำให้เชื่อว่าทั้งสองน่าจะวางแผนและร่วมกันก่อเหตุ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติของ นางสาวกันยา ยังพบว่าก่อนหน้านี้เคยมีสามี 2 คน แต่ก็มาประสบเหตุเสียชีวิตก่อนวัยอันควร และที่น่าสงสัยคือ อดีตสามีทั้ง 2 คนของนางสาวกันยา ทำประกันชีวิตเอาไว้และระบุให้ นางสาวกันยา เป็นผู้ได้รับผลประโยชน์ เช่นเดียวกับกรณีของ นายนพรัตน์ ได้มีการทำประกันชีวิตและระบุผู้รับผลประโยชน์ในลักษณะเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาทางญาติของผู้ต้องสงสัยได้เดินทางมาติดต่อขอประกันตัว แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดี และยังต้องดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม ทำให้ นางสาวกันยา ยังถูกควบคุมตัว เช่นเดียวกับ นายอัศวิน ผู้ต้องหายิงสังหารก็ถูกคัดค้านประกันตัวเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook