ฆ่าทุบหัวโจ๋ 19 เอาถุงครอบ หมกศพอืดกลางป่า

ฆ่าทุบหัวโจ๋ 19 เอาถุงครอบ หมกศพอืดกลางป่า

ฆ่าทุบหัวโจ๋ 19 เอาถุงครอบ หมกศพอืดกลางป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 มิ.ย.) เมื่อเวลา 06.30 น. สภ.ศรีวิไล จ.บึงกาฬ รับแจ้งเหตุพบศพชายวัยรุ่นถูกฆาตกรรม ศพขึ้นอืดถูกทิ้งอยู่ในป่าละเมาะ ห่างจากบ้านพรมมงคล หมู่ 12 ต.ชุมภูพร อ.ศรีวิไล ประมาณ 3 กม.

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นายไชยวัฒน์ อายุ 19 ปี สภาพศพนอนหงาย มีใบไม้ปกคลุม ใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้นลายขาวสลับดำ ที่ศีรษะมีผ้าห่มพันรอบ และมีถุงใส่อาหารสัตว์ครอบ ที่คิ้วซ้ายมีรอยถูกของแข็งตีเป็นแผล ศพเริ่มขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน

จากการสอบสวน นางแปลง อายุ 43 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้ตายหายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา บอกเพียงแต่ว่าไปหาเพื่อนคนหนึ่งที่หมู่บ้านใกล้กันแล้วเงียบหายไป จึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีวิไล จากนั้นมีคนมาพบศพ ตนจึงมาดู ยืนยันว่าเป็นลูกชายตนแน่นอน

ด้าน พ.ต.อ.ชวิศ ศรีจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ กล่าวว่า จากแนวทางการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเคยมีส่วนเกี่ยวพันกับธุรกิจบางอย่าง คาดว่าถูกฆ่าตายมาแล้วจากที่อื่น โดยสาเหตุของการถูกฆาตกรรมน่าจะมาจาก 3 ประเด็น คือ เบี้ยวเงิน ชู้สาว และทะเลาะวิวาท โดยเจ้าหน้าที่จะสืบสวนหาตัวคนร้าย คาดว่าน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน มาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

ขอขอบคุณภาพจาก บึงกาฬดอทเน็ต 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook