ภาคจบ? ตั๊ก บงกช เฉลยมือปล่อยภาพหลุดบนเรือยอร์ช

ภาคจบ? ตั๊ก บงกช เฉลยมือปล่อยภาพหลุดบนเรือยอร์ช

ภาคจบ? ตั๊ก บงกช เฉลยมือปล่อยภาพหลุดบนเรือยอร์ช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่คุณแม่ยังสาว "ตั๊ก บงกช" อาการควันออกหู เมื่อมีภาพหลุดจากทริปท่องเที่ยวบนเรือยอร์ช ซึ่งเป็นทริปส่วนตัวเฉพาะครอบครัวเท่านั้น ภาพดังกล่าวหลุดออกมาเผยแพร่ โดยที่เจ้าตัวไม่ได้เต็มใจจะให้บันทึกภาพ ทำให้ส่งตัวแทนไปแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.พหลโยธิน เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ต่อมา มีหญิงสาวใช้ชื่อว่า "โรส" ออกมาชี้แจง ว่าเป็นตัวแทนผู้ประสานงาน ยืนยันทีมงานทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพนั้น (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ภาคต่อ! ตั๊ก บงกช ตอบโต้สาวปริศนา ปมภาพหลุดเรือยอร์ช)

ล่าสุด ตั๊ก บงกช ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @takbongkod โดยเป็นภาพจากโปรแกรมแชท ของบุคคลที่มีชื่อว่า ชาลี ซึ่งเป็นลูกน้องคนสนิทของเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล สามีของตั๊ก บงกช ได้ติดต่อผ่านคุณอภิวัฒน์ ซึ่งเป็นตัวแทนที่รับมอบอำนาจจากตั๊ก บงกช ในการดำเนินคดีดังกล่าว

โดยมีข้อความว่า "คุณอภิวัฒน์ ผมชาลีนะครับ จะให้ผมไปมอบตัวที่ สน. ไหนดีครับ และวงเงินประกันตัวเท่าไหร่ รบกวนด้วยครับ ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ไม่อยากให้คนที่ไม่เกี่ยวข้องต่อการรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของผมต้องมารับกรรมด้วย"

ซึ่งภาพดังกล่าว ตั๊ก บงกช ได้ระบุข้อความว่า "ชาลีคือลูกน้องของสามีตั๊ก ลูกน้องที่ไปขอเบอร์โรส แต่เขาขอไม่พูดว่าขอเบอร์โรส เพราะมีผลถึงครอบครัวเขา แต่เขาให้การแล้วว่าให้รูปโรสไป ตอนนี้เป็นหน้าที่ตำรวจค่ะ"

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา ตั๊ก บงกช ได้โพสต์ภาพซึ่งเป็นข้อความชี้แจงกรณีดังกล่าวอีก 2 ภาพ

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @takbongkod

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ภาคจบ? ตั๊ก บงกช เฉลยมือปล่อยภาพหลุดบนเรือยอร์ช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook