ตร.รวบหนุ่มเกาหลีคาคอนโดเล่นพนันบอลออนไลน์

ตร.รวบหนุ่มเกาหลีคาคอนโดเล่นพนันบอลออนไลน์

ตร.รวบหนุ่มเกาหลีคาคอนโดเล่นพนันบอลออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคลองตัน รวบหนุ่มเกาหลีใต้ คาคอนโดย่านพระโขนง หลังลักลอบเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์ เจ้าตัวปัดเป็นเจ้ามือ

นายลีชอง ฮอง อายุ 39 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ ผู้ต้องหาลักลอบเปิดเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์ ถูกตำรวจ สน.คลองตันลจับกุมตัวได้ ที่ห้องพักเลขที่ 1595/129 ชั้น 35 อาคารสกายวอล์คคอนโดมิเนียม ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนงเหนือเขตวัฒนา กทม. พร้อมของกลางจอคอมพิวเตอร์ 4 จอ ซีพียู 1 เครื่อง โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง เครื่องเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตราวเตอร์โมเด็ม 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง โทรศัพท์บ้าน 1 เครื่องแฟลชไดร์ 1 อัน เครื่องโอทีพี 2 เครื่อง 

พ.ต.อ.ชัยพล เอกกุล ผกก.สน.คลองตัน กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า มีกลุ่มบุคคลต่างชาติสัญชาติเกาหลีได้มาเช่าห้องพักในลักษณะที่เป็นคอนโดเข้าออกยากในพื้นที่ ลักลอบเปิดเล่นพนันทายผลฟุตบอลออนไลน์ เพื่อให้ผู้เล่นชาวเกาหลีใต้ได้เข้ามาเล่นการพนันผ่านอินเตอร์เน็ต 

จากการตรวจค้นพบนายลีชอง ฮอง อยู่ในห้องดังกล่าวกำลังเปิดเล่นพนันฟุตบอลออนไลน์อยู่ จึงทำการควบคุมตัวพร้อมยึดของกลางไว้เป็นหลักฐานและนำตัวมาสอบสวนที่ สน.คลองตัน สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้เล่นเท่านั้นไม่ได้เป็นเจ้ามือพนันออนไลน์แต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ลักลอบเล่นการพนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook