รวบแล้ว! คนขับรถพ่วง ขยี้สายตรวจฉะเชิงเทรา

รวบแล้ว! คนขับรถพ่วง ขยี้สายตรวจฉะเชิงเทรา

รวบแล้ว! คนขับรถพ่วง ขยี้สายตรวจฉะเชิงเทรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจพนมสารคาม ตามรวบได้แล้วโชว์เฟอร์บรรทุกพ่วงขยี้รถสายตรวจ สารภาพหวั่นด่านตรวจฉี่พบสีม่วง

พล.ต.ต.ธีรพล จินดาหลวง ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย พ.ต.อ.สงคราม เสงี่ยมพักตร์ ผกก.สภ.พนมสารคาม พ.ต.ท.จิราวุฒิ ขวัญคุ้ม สารวัตรทางหลวงฉะเชิงเทรา สถานีตำรวจทางหลวง 1 กองกำกับการ 3 บางปะกง และกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่งานป้องการและปราบปราม สภ.พนมสารคาม นำตัว นายนพฤทธิ์ อายุ 26 ปี อยู่ จ.ปราจีนบุรี มาแถลงข่าว หลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ฉะเชิงเทรา สามารถติดตามจับกุมตัวได้ ขณะหนีไปกบดานยังที่บ้านพักของฝ่ายภรรยา วัยเพียง 17 ปี หลังจากก่อเหตุขับรถบรรทุกพ่วงเบียดรถยนต์สายตรวจของตำรวจ สภ.พนมสารคาม และพุ่งชนท้ายจนตกถนนพังยับเยินขณะกำลังถูกตามประกบแซงและบังคับให้หยุดรถ

นายนพฤทธิ์ ยอมรับสารภาพว่า เป็นคนขับรถคันดังกล่าวจริง โดยสาเหตุที่ต้องขับรถหลบหนีตำรวจในด่านตรวจเพราะเกรงว่าจะถูกตำรวจจับตรวจปัสสาวะ เพราะได้เสพยาบ้ามาก่อนหน้า อีกทั้งยังเกรงว่าจะถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตามหมายจับเก่าในคดีลักทรัพย์อีกหลายคดี

พ.ต.อ.ธีรพล กล่าวว่า ได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า "พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ขณะปฏิบัติหน้าที่" พร้อมจะได้ติดตามจับกุมตัวผู้ที่ให้การช่วยเหลือและนำพาหลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป

สิบล้อจอมตบโดนฝ่ายสืบสวน ตามไปรวบถึงในมุ้ง

Posted by Thailand Police Story on Friday, June 12, 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook