เปิดคำให้การพ่อแม่หนุ่มบุกโรงพัก พูด"ลูกคุมตัวเองไม่ได้"

เปิดคำให้การพ่อแม่หนุ่มบุกโรงพัก พูด"ลูกคุมตัวเองไม่ได้"

เปิดคำให้การพ่อแม่หนุ่มบุกโรงพัก พูด"ลูกคุมตัวเองไม่ได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดี นายอัสนีชัยพล อายุ 30 ปี บุกโรงพัก ก่อนจะถูก ส.ต.ต.ไพสิฏฐ์ อ่อนสองชั้น ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม ยิงใส่เสียชีวิตที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี หลังจากที่อีกฝ่ายถือมีดบุกเข้ามาจะทำร้ายเจ้าหน้าที่นั้น

ล่าสุด (11 มิ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ บันทึกการให้สัมภาษณ์ของพ่อแม่ผู้เสียชีวิต ซึ่งผู้สื่อข่าวช่อง 7 ได้บันทึกไว้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว โดยพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตพูดไว้เองชัดเจนว่า "ลูกฉันคุมตัวเองไม่ได้ กับพ่อ เวลามีอาการยังจำไม่ได้" 

โดย เฟซบุ๊กแฟนเพจ CSI LA ได้โพสต์คลิปดังกล่าว ซึ่งเนื้อหาคลิปพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ลูกชายได้กินยาภูมิแพ้ และมีอาการเมาจำไม่ได้แม้แต่พ่อของตัวเอง ถึงขั้นพลักพ่อ อาการดังกล่าวลูกชาย เพิ่งมาเป็น 1 เดือนที่ผ่านมา พ่อและแม่ได้พาไปรักษาด้วยการต้มยาให้กิน อาการก็ดีขึ้น 

โดยพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวอีกว่า ลูกชายจบปริญญาตรี ทำงานรับรถที่สนามบินสุวรรณภูมิ แต่ก็ต้องลาออก เพราะทำไม่ไหว กินยาจนเกิดอาการหลอน บอกกับตนว่าเหมือนมีคนมาตามฆ่า ซึ่งยาดังกล่าวลูกชาย กินหลังจากทำงานได้ประมาณ 2 ปี แม้ลูกชายมีอาการหลอน แต่ยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายใคร 

ทั้งนี้ ท้ายคลิปพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยน้ำตาว่า ทำไมถึงต้องยิงขนาดนั้น คนแถวบ้านก็รู้ว่าลูกไม่เคยทำร้ายใคร 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้มีการเผยคลิปเหตุการณ์ในวันดังกล่าวจากกล้องวงจรปิดอีกตัว หลังจากชาวเน็ตแสดงความกังขาคลิปที่ถูกเปิดเผยก่อนหน้านี้ เนื่องจากไม่เห็นมีดในมือผู้เสียชีวิตชัดเจน

โดยคลิปล่าสุด จะเห็นได้ชัดว่าขณะลงจากรถจยย.รับจ้าง ที่มือซ้ายของผู้เสียชีวิตมีวัตถุคล้ายมีดอยู่ โดยเพจ CSI LA ก็ได้เผยคลิปเดียวกัน แบบใช้ X-Ray Effect พร้อมข้อความว่า "ผมใช้ X-Ray Effect จะเห็นได้ว่าในมือซ้ายผู้ตาย มีอะไรบางอย่างอยู่ในมือจริง ๆ ครับ"

ตำรวจส่งคลิปของกล้องอีกตัวมาให้ดูครับ เขาบอกให้สังเกตุที่มือซ้ายครับ

Posted by CSI LA on 10 มิถุนายน 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook