หนุ่มทะเลาะเมีย โทรสั่งเสียพี่สาว ซิ่งปิกอัพพุ่งลงทะเล

หนุ่มทะเลาะเมีย โทรสั่งเสียพี่สาว ซิ่งปิกอัพพุ่งลงทะเล

หนุ่มทะเลาะเมีย โทรสั่งเสียพี่สาว ซิ่งปิกอัพพุ่งลงทะเล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 มิ.ย.) รถปิกอัพขับซิ่งดิ่งสะพานปลา พุ่งลงทะเลกลางดึก สาเหตุหนุ่มทะเลาะกับภรรยา โทรศัพท์สั่งเสียญาติ กู้ภัยงมหาศพ พบร่างกอดรูปภาพพ่อแม่เอาไว้แน่น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะมิตซูบิชิ สีดำ พุ่งตกลงไปในทะเล บริเวณสะพานอ่าวอุดม จึงได้ประสานงานเจ้าหน้าที่ประดาน้ำจากกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ระดมกำลังกันค้นหาซากรถและผู้ที่ติดอยู่ภายในรถ ต้องเวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงพบรถกระบะคันดังกล่าว จมห่างจากปลายสะพานปลาราวๆ 25 เมตร

จากการตรวจสอบพบว่า กระจกรถกระบะด้านคนขับเปิดเอาไว้ ภายในพบร่างผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อคือ นายวัชระ อายุ 28 ปี พนักงานบริษัทมิตซูบิชิ เบื้องต้นพบว่าจมน้ำเสียชีวิต โดยที่มือของศพได้กอดรูปภาพพ่อแม่เอาไว้ไม่ยอมปล่อย

ในเวลาต่อมา ญาติผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวัชระ ได้โทรศัพท์ไปหาพี่สาวที่ จ.ระยอง ระบุว่า เพิ่งมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาที่อยู่กินกันมา 2 ปีกว่า และบอกพี่สาวว่ากำลังจะขับรถลงทะเล เพื่อฆ่าตัวตาย พี่สาวจึงแจ้งให้ญาติๆ มาตรวจสอบ และปรากฏว่าเป็นเรื่องจริง

พี่สาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. น้องชายโทรศัพท์มาหา พูดลักษณะเป็นการสั่งเสีย บอกที่อยู่ของทรัพย์สินต่างๆ ก่อนจะระบายว่าทะเลาะกับภรรยาและรู้สึกน้อยใจ กำลังจะขับรถลงทะเลที่สะพานปลาอ่าวอุดม หลังจากนั้นก็ติดต่อน้องชายไม่ได้อีก เมื่อโทรศัพท์ไปหาภรรยาของน้องชายก็บ่ายเบี่ยง บอกต้องการพักผ่อน

ขณะที่ พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ระหว่างที่กำลังนั่งตกปลาอยู่ที่สะพานปลา พบรถกระบะสีดำขับพุ่งตรงมาด้วยความเร็ว ชนิดที่ไม่เหยียบเบรก เมื่อขับไปถึงปลายสะพานปลา พบกลุ่มวัยรุ่นนั่งดื่มกันอยู่ จึงได้หักหลบและรถก็พุ่งตกลงไปในทะเล ระดับน้ำลึกประมาณ 5-6 เมตร

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ประสานงานรถยก เพื่อนำเอารถกระบะคันที่เกิดเหตุขึ้นมาในช่วงเช้า พบว่าสภาพหน้ารถพังเสียหาย เบื่องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีปัญหาครอบครัว จึงก่อเหตุคิดสั้นฆ่าตัวโดยเฉพาะ ตั้งใจเปิดกระจกรถเอาไว้ เพื่อให้น้ำเข้าและจมลงอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยยังเปิดเผยว่า ระหว่างที่กู้ศพผู้เสียชีวิตขึ้นมา พบว่าเสียชีวิตอยู่ในท่ากอดกรอบรูปภาพพ่อแม่เอาไว้แน่น แบบไม่ยอมปล่อย กระทั่งนำศพขึ้นมาได้แล้ว จึงค่อยๆ นำรูปออกจากอ้อมกอด เป็นภาพที่น่าสะเทือนใจแก่ผู้ที่พบเห็น

ขอบคุณภาพข่าวจากทวิตเตอร์ จส.100

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook