โจ๋ภูเก็ตโหด แค่มาขอชนแก้ว ตามไล่ยิงดับกลางถนน

โจ๋ภูเก็ตโหด แค่มาขอชนแก้ว ตามไล่ยิงดับกลางถนน

โจ๋ภูเก็ตโหด แค่มาขอชนแก้ว ตามไล่ยิงดับกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(7 มิ.ย.) แก๊งวัยรุ่นภูเก็ตสุดโหด แค่มาขอชนแก้วเหล้า นึกว่าชวนหาเรื่อง ตามไล่ยิงหนุ่มพนักงานโรงแรมดับกลางถนน ก่อเหตุเย้ยกฎหมาย อยู่ห่างจากสถานีตำรวจไม่ถึง 500 เมตร

พ.ต.ท.จรูญ พลายด้วง รอง.ผกก.สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต พร้อมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจนหลักฐาน และมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย ได้เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนปฏัก ช่วงห้าแยกฉลอง ห่างจากสถานีตำรวจประมาณ 500 เมตร หลังเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต

ตรงจุดเกิดเหตุพบร่าง นายอภิวัฒน์ อายุ 29 ปี พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าอยู่กลางถนน พบกระสุนปืนเข้าที่ใต้รักแร้ 1 นัด แต่ไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิต ต่างพากันร่ำไห้และโผกอดศพผู้เสียชีวิตอย่างน่าเวทนาใจ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอภิวัฒน์ พร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน ได้มานั่งดื่มสังสรรค์อยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านห้าแยกฉลอง เหตุการณ์ดูเป็นไปตามปกติ มีการปาร์ตี้เฮฮาสนุกสนาน นายอภิวัฒน์ ได้เดินไปขอชนแก้วกับวัยวรุ่นโต๊ะข้างๆ ก่อนจะออกจากร้านไปส่งเพื่อนและกลับเข้าไปที่ร้านดังกล่าวใหม่อีกครั้ง

กระทั่งเวลาประมาณ 01.00 น. ระหว่างที่ นายอภิวัฒน์ กำลังนั่งดื่มสังสรรค์อยู่ต่อนั้น กลุ่มวัยรุ่นโต๊ะข้างๆ เกิดความไม่พอใจ กล่าวหาว่า นายอภิวัฒน์ มาชนแก้วด้วยเพราะตั้งใจจะหาเรื่อง จึงเกิดเหตุวิวาทและชกต่อยกันที่หน้าร้านอาหาร

นายอภิวัฒน์ เพียงตัวคนเดียวไม่สามารถต่อสู้กับกลุ่มวัยรุ่นได้ จึงได้วิ่งขอความช่วยเหลือจากนักท่องเที่ยวและชาวบ้านบนถนนปฏัก แต่ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ ปรากฏว่าคนร้ายได้ขี่จักรยานยนต์ตามมา ชักอาวุธปืนยิงใส่ 1 นัด จนล้มลงนอนเสียชีวิตกลางถนนดังกล่าว ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีตำรวจ สภ.ฉลอง เพียงไม่ไกล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากการไม่พอใจกันของกลุ่มวัยรุ่นที่ต่างคนต่างเมา ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นจะทำการสืบสวนต่อไปว่าเกิดจากแค่เรื่องขอชนแก้ หรือว่าทั้งสองฝ่ายเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน ล่าสุดเจ้าหน้าทีพอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุครั้งนี้แล้วและกำลังเร่งไล่ล่าติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook