รวบหนุ่มเมายา ต้องสงสัยฆ่าคนเร่ร่อนถีบศพทิ้งน้ำ

รวบหนุ่มเมายา ต้องสงสัยฆ่าคนเร่ร่อนถีบศพทิ้งน้ำ

รวบหนุ่มเมายา ต้องสงสัยฆ่าคนเร่ร่อนถีบศพทิ้งน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 มิ.ย.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุพบศพทิ้งอยู่ในน้ำครำข้างศาลาผู้โดยสาร ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-ปากพนัง หมู่ที่ 2 ต.บางจาก อ.เมือง

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้ถุนศาลาที่พักผู้โดยสาร เจ้าหน้าที่พบศพชายอายุราว 45-50 ปี สภาพจมอยู่ในน้ำครำจนเกือบมิด บนศาลาพบคราบเลือด เศษขวดกระจัดกระจาย รองเท้าของผู้ตายตั้งอยู่เรียบร้อย

จากการสอบสวนชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายหยก อายุราว 45 ปี เป็นคนเร่ร่อนมายึดเอาศาลาผู้โดยสารแห่งนี้อาศัยอยู่ได้ราว 2 ปีแล้ว โดยชาวบ้านพยายามสอบถามว่ามาจากจังหวัดไหน อยากกลับบ้านหรือไม่ หากอยากกลับจะร่วมกันเรี่ยไรเงินเป็นค่ารถให้

แต่นายหยกมีท่าทีเหม่อลอยและเงียบเฉย จึงไม่ได้สนใจ โดยชาวบ้านที่สงสารต่างช่วยกันหาอาหารและน้ำมาให้โดยตลอด ซึ่งนายหยกก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับใคร แต่นายหยกมักมีอารมณ์ฉุนเฉียวหากไม่พอใจใคร

ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา มีผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อคือนายโช ไม่ทราบนามสกุล เป็นคนติดยาในละแวกดังกล่าวมาป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณศาลา จนกระทั่งรุ่งเช้ามีคนพบศพนายหยก ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ตามตัวนายโชมาสอบสวน แต่ยังให้การปฏิเสธ และยังมีอาการเบลอเนื่องจากเสพยาเสพติด และพบร่องรอยคราบเลือดตามตัว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า นายโชน่าจะมีปากเสียงกับนายหยก จึงใช้ขวดทุบที่ศีรษะจนบาดเจ็บสาหัส จากนั้นได้ถีบร่วงลงไปในน้ำครำที่เต็มไปด้วยเลนตม จนไม่สามารถช่วยตัวเองได้จึงเสียชีวิต ส่วนนายโชเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานจากร่างกาย และหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อมัดตัวดำเนินคดีต่อไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook