เล็ก ฝันเด่น ช่วยคนวูบกลางถนน แต่สุดยื้อชีวิต

เล็ก ฝันเด่น ช่วยคนวูบกลางถนน แต่สุดยื้อชีวิต

เล็ก ฝันเด่น ช่วยคนวูบกลางถนน แต่สุดยื้อชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 มิ.ย.) นายฝันเด่น จรรยาธนากร หรือ เล็ก ฝันเด่น นักแสดงชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Fundee Fundee Junyatanakron ถึงเหตุการณ์ขณะเข้าช่วยชายชราที่เป็นลมหมดสติและขาดอากาศหายใจ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตของชายคนดังกล่าวไว้ได้ โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

"วันนี้เล็กกำลังจะเดินทางไปหาแม่ที่ชลบุรี ขณะขับรถผ่านแถวถนนนวมินทร์ บางกะปิ ได้เจอเหตุซึ่งหน้า ผู้สูงอายุ เพศชาย อายุ ราวๆ 60 กว่าขับรถแล้ววูบหมดสติไป รถได้ชนกับรถคันหน้า เล็กขับต่อท้ายลงไปดู เมื่อไปถึงพบผู้สูงอายุหมดสติ ขาดอากาศ

จากการดูอาการ เล็กจึงรีบให้คนแถวนั้นนำลงจากรถมาบนทางเท้า แล้วทำ CPR พร้อมทั้งประสานงานรถฉุกเฉินจาก รพ. มาช่วย จนมีมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และสยามร่วมใจ ทีมแพทย์
รพ.นพรัตน์ มาช่วยเหลือ ทุกคนช่วยอย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตคุณลุงได้

ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวท่านด้วยครับ ภาพทั้งหมดนี้ มาจากบุคคลอื่นที่อยู่ในเหตุการณ์ แล้วส่งมาให้ครับ มิได้มีเจตนาอย่างอื่นใด เพียงแค่จะสะท้อนให้ทุกคนตระหนัก
ถึงโรคภัยที่ต้องดูแลและการมีจิตใจ อาสาทุกท่าน.. ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ช่วยกัน อย่างเต็มความสามารถครับ"

ทั้งนี้ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความชื่นชม เล็ก ฝันเด่น โดยระบุว่าดาราดังมีจิตอาสาที่ดี แม้ไม่ได้อยู่ระหว่างทำหน้าที่เป็นกู้ภัยฯ และกำลังไปทำธุระส่วนตัว แต่เมื่อเจอสถานการณ์ด่วน ก็รีบให้การช่วยเหลือทันที แม้จะไม่สามารถยื้อชีวิตของชายคนดังกล่าวได้ก็ตาม

ขอขอบคุณภาพและขอมูลจาก เฟซบุ๊ก Fundee Fundee Junyatanakron

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook