แจ้งจับผัวใหม่ ขืนใจลูกสาวเป็นเดือน หนำซ้ำพบเชื้อร้าย

แจ้งจับผัวใหม่ ขืนใจลูกสาวเป็นเดือน หนำซ้ำพบเชื้อร้าย

แจ้งจับผัวใหม่ ขืนใจลูกสาวเป็นเดือน หนำซ้ำพบเชื้อร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 มิ.ย.) แม่แจ้งจับผัวใหม่ตัวแสบ แอบขืนใจลูกสาวแรมเดือน เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ผลตรวจเด็กติดเชื้อเอชไอวี พบประวัติถูกเพื่อนบ้านขืนใจตั้งแต่ยังเด็ก

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้ควบคุมตัว นายน็อต (นามสมมติ) อายุุ 36 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 12 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นลูกเลี้ยง หลังจากที่แม่ของเด็กหญิงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปเชิญตัวมาสอบสวน เบื้องต้นให้การปฏิเสธ แต่ยอมจำนนต่อหลักฐานผลตรวจร่างกายของเด็กหญิง

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก นางสาวเก๋ (นามสมมติ) อายุ 44 ปี ได้พา น้องเฟิร์น (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความ หลังจากที่พาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พบร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อเค้นสอบถามจึงเล่าว่า นายน็อต สามีใหม่ที่อยู่กินด้วยกัน ก่อเหตุกระทำชำเรามาแล้วหลายเดือน

จากการสอบสวน นายน็อต ให้การรรับสารภาพว่า ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยง มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เฉลี่ยประมาณ 4-5 ครั้งต่อเดือน อาศัยช่วงจังหวะที่ภรรยาออกไปทำงานช่วงกลางคืนและพักผ่อนอยู่บ้านเพียงลำพังกับลูกเลี้ยง เมื่อดื่มเหล้าก็มักจะเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงล่วงละเมิดทางเพศเด็กตลอดมา โดยที่ไม่ได้ป้องกัน

นายน็อต เปิดเผยว่า ได้แต่งงานอยู่กินกับ นางสาวเก๋ ตั้งแต่เมื่อ 8 ปีก่อน ฝ่ายหญิงมีลูกติดมาด้วย ที่ผ่านมาตนกับภรรยาไม่มีลูกด้วยกัน กระทั่งเมื่อ 4 เดือนก่อน ตนดื่มเหล้าเมามาย เมื่อเห็นลูกเลี้ยงที่กำลังโตเป็นสาวจึงเกิดอารมณ์ และบังคับขืนใจเป็นครั้งแรก ก่อนจะกระทำเรื่อยมา พร้อมกับข่มขู่ห้ามบอก นางสาวเก๋

กระทั่งล่าสุด นางสาวเก๋ พาลูกสาวไปตรวจสอบ ปรากฏว่าพบอาการอวัยวะเพศติดเชื้อและมีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ หนำซ้ำยังติดเชื้อเอชไอวีด้วย น้องเฟิร์น จึงได้ยอมเล่าทุกอย่างกับแม่ฟัง กระทั่งถูกแจ้งจับกุมดังกล่าว ตนขอยอมรับผิดทุกอย่าง แต่เรื่องติดเชื้อเอชไอวี เชื่อว่าไม่ได้เกิดขึ้นเพราะตน

ขณะที่ทางด้าน นางสาวเก๋ บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า น้องเฟิร์น เป็นลูกสาวที่เกิดมาจากความไม่พร้อม สมัยที่เคยทำอาชีพหญิงบริการ ต่อมา น้องเฟิร์น อายุประมาณ 5 ขวบ เคยถูกเพื่อนบ้านกระทำอนาจารมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่เด็กยังไม่รู้เรื่องอะไร กระทั่งมาทราบว่าถูก นายน็อต ล่วงละเมิดทางเพศอีก จึงยังไม่ทราบว่าลูกติดเชื้อเอชไอวีมาตั้งแต่เมื่อไหร่

นางสาวเก๋ บอกว่า ที่ผ่านมาตนตรวจเลือดอยู่เป็นประจำ แต่ก็ไม่พบเชื้อเอชไอวี ก่อนหน้านี้ น้องเฟิร์น ป่วยเป็นแผลที่ขา หมอระบุว่าเป็นงูสวัด แต่อาการไม่ดีขึ้น เมื่อเจาะเลือดตรวจก็พบว่าติดเชื้อเอชไอวี ซึ่งคาดว่าน่าจะติดเชื้อมาแล้วหลายปี

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook