ยังได้อีก! พอลล่า จ่อคิวปั๊มลูกคนที่ 3 และ 4

ยังได้อีก! พอลล่า จ่อคิวปั๊มลูกคนที่ 3 และ 4

ยังได้อีก! พอลล่า จ่อคิวปั๊มลูกคนที่ 3 และ 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประสบความสำเร็จไปอีกขั้น สำหรับนักแสดงสาว "พอลล่า เทย์เลอร์" เพราะหลังจากมีลูกสาวคนโต "น้องไลลา" ได้ไม่ทันไร ก็ให้กำเนิดลูกชาย "น้องลูก้า" ตามมาติดๆ แต่นั้นยังไม่ทำให้สาวสวยอย่าง พอลล่า พอใจ เพราะล่าสุดที่มีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เธอได้เผยว่าเตรียมวางแพลนจะมีน้องคนที่ 3 และ 4 ตามมา แต่ขอเวลาให้ห่างจากคนนี้อีกสองปี

น้องไลลาเริ่มฉายแววเข้าสู่วงการหรือยัง?
"เราให้เขาทำเท่าที่เขาชอบ ตอนนี้เขาก็ชอบ ถ้าเมื่อกี้ให้อยู่ล่างเวทีคงไม่อยู่ ยังไงเขาต้องขึ้นมาแล้วต้องพูดไมค์ แต่ถ้าวันหนึ่งเขาไม่อยากทำเราก็จะไม่บังคับค่ะ"

มีงานติดต่อเข้ามาเยอะไหม?
"มีเรื่อยๆ ค่ะ ไม่ได้รับหมด ต้องแล้วแต่เวลาเรียน แล้วแต่งาน แล้วแต่ผลิตภัณฑ์ด้วยค่ะ อันดับแรกแม่ต้องมานั่งเลือกงานก่อน อันดับสองต้องดูว่าไลลาอยากทำไหม (หัวเราะ)"

ละครมีติดต่อมาบ้างหรือเปล่า?
"โห คงเด็กเกินไปมั้ง 4ขวบคงยาก ถ้าจะเล่นแม่จะขอไปเล่นเองเลย (หัวเราะ)"

ดูจากความสามารถของลูกแล้ว เป็นอย่างไรบ้าง?
"ถ้ายังเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ นะ พอลล่าว่าน่าจะชอบ ดูเขาชอบแบบนี้ แต่ถ้าถามว่าอยากให้เข้าวงการไหม ก็แล้วแต่เขาเลย ไม่ปิดกั้น เขาเคยไปเยี่ยมพอลล่าที่กองแล้ว เขาก็ไปดู เขาเคยถ่ายเนื้อคู่กับพอลล่าครั้งหนึ่ง ก็ทำได้นะ ไม่ตื่นกล้อง แต่เหมือนเด็กที่พอทำได้ 2-3 ครั้งพอ มากกว่านี้ไม่ได้แล้ว"

ส่อแววมาทางคุณแม่เลย?
"ก็นิดหนึ่ง (หัวเราะ)"

ตอนนี้หวนกลับมารับงานละครเต็มที่หรือยัง?
"ไม่ได้ปฏิเสธนะคะ แต่ว่าตอนนี้ยังรอดูบทที่อันไหนโดนๆ คงต้องเลือกเพราะเรามีเวลาจำกัด เลยต้องเลือกอันที่ชอบที่สุด ดีที่สุด ตอนนี้ยังมีมีที่ถูกใจเลย"

ถ้ารับงานจะมีผลกระทบต่อการเลี้ยงลูกหรือเปล่า?
"คงมี พอลล่าเลยไม่สามารถรับละครได้หลายบท ตอนนี้ก็ต้องเลือกรับงาน"

มีน้อง 2 คนแล้ว อยากจะมีคนที่ 3 ต่อไหม?
"อยากมีค่ะ แต่ว่าคงต้องรออีกนิดหนึ่ง ให้ลูก้า 2 ขวบก่อน"

ตั้งใจมีกี่คน?
"อยากมี 3-4 คนค่ะ เราสนุกกับการเลี้ยงลูก เหนื่อยดี (หัวเราะ)"

สามีว่าอย่างไรบ้าง?
"เขาตามใจเรา เพราะก็ชอบเหมือนกัน เขาเป็นครอบครัวที่มีลูก 3 คน"

ตอนนี้พัฒนาการของน้องลูก้าเป็นอย่างไรบ้าง?
"ตอนนี้ 4 เดือนแล้ว น่ารักมาก ตัวใหญ่มาก"

ไลลาเข้ากับน้องได้ดีไหม?
"ตอนนี้เขาเริ่มเล่นกับน้องมากขึ้น เวลาไลลาเล่นกับน้อง น้องก็จะยิ้ม ซึ่งมันทำให้ไลลาสนุกขึ้น และคงสนุกขึ้นไปเรื่อยๆ ถ้าน้องเล่นกับเขาได้เยอะๆ"

หลายคนอยากรู้เคล็ดลับ มีน้อง 2 คนแล้ว แต่ยังสวยไม่เปลี่ยน?
"จริงเหรอ ขอบคุณค่ะ (ยิ้ม) น้ำหนักลดลงเพราะเหนื่อยค่ะ เหมือนวิ่งตามคนโต ให้นมคนเล็ก ก็เลยผอมเร็วค่ะ มีเวลาพักผ่อนน้อยมาก ตอนกลางคืนน้องเขาก็นอนกับพอลล่า ต้องตื่นทุก 4 ชั่วโมง"

สามีช่วยเลี้ยงด้วยหรือเปล่า?
"ช่วยเล่นค่ะ (หัวเราะ) พอลล่าเลี้ยง เขาเล่น เขาอยู่ฮ่องกงบินไปบินมา เดี๋ยวเดือนแปดก็จะต้องพาไลลาไปอยู่ที่นู้น ไลลาจะเข้าโรงเรียนที่ฮ่องกงค่ะ เขาจะได้อยู่ใกล้พ่อมากขึ้น ต่อไปคงย้ายเด็กๆ ไปอยู่ที่นู้น แต่พอลล่าคงบินไปมาเรื่อยๆ เพื่อมาทำงานที่ไทยค่ะ"

กลัวห่างไกลกันหรือเปล่า?
"ตอนนี้เราเจอกันทุก weekend อยู่แล้ว พ่อเขาอยากให้เจอมากกว่านี้แต่เหนื่อยที่ต้องเดินทางตลอด เราเลยจะไปปลักหลักที่นู้น และเป็นแม่ที่บินแทน สลับกัน"

จะให้น้องเรียนที่นู้นตลอดไปเลยไหม?
"คงให้เรียนถึงมัธยมค่ะ แล้วค่อยส่งไปอังกฤษ ส่วนที่ไทยไว้เรียนซัมเมอร์ ตอนนี้น้องก็เรียนอยู่ที่ไทยนะ ฝึกท่อง ก.ไก่อยู่ เป็นโรงเรียนไทยเลย เอาจริงๆ นะ เหมือนพอลล่ากลับไปเรียนด้วย ทุกอย่างที่เป็นการสื่อสารกับผู้ปกครองจะมาเป็นภาษาไทยหมดเลย ต้องมานั่งอ่าน ฝึกคุยกับคุณครูหรือแม่ๆ ในห้องเรียน ตอนนี้ทุกอย่างเป็นภาษาไทยหมด แล้วเราต้องไปปฏิบัติธรรมของโรงเรียนด้วย เหมือนได้เรียนใหม่เลย ไม่เคยทำมาก่อน"

ช่วงนี้ได้เจอกับเพื่อนๆ แก๊งนางฟ้าบ้างหรือเปล่า?
"เจอค่ะ เมื่อเช้านี้เพิ่งเจอนานา ไปส่งลูกเสร็จและไปหานานา แล้วก็ไปส่งลูกเขา เป็นอารมณ์แม่ๆ เจอกัน รูปแก๊งคืนนี้ได้เห็นแน่นอนค่ะ จะมารวมตัวกัน ไปคอนเสิร์ต มีไลลาไปด้วย เดี๋ยวจะมีทริปไปไหว้พระที่ฮ่องกงวันอังคารด้วย รวมตัวกันครั้งนี้ไป 5 คน ไม่ครบ 7 คน ได้ขนาดนี้ก็ถือว่าเยอะแล้ว เพราะกว่าจะรวมตัวกันได้ก็นาน"

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ยังได้อีก! พอลล่า จ่อคิวปั๊มลูกคนที่ 3 และ 4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook