รถเก๋งชนเสาป้ายบอกทาง ขาด 2 ท่อน ดับ 2 ศพ

รถเก๋งชนเสาป้ายบอกทาง ขาด 2 ท่อน ดับ 2 ศพ

รถเก๋งชนเสาป้ายบอกทาง ขาด 2 ท่อน ดับ 2 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 พ.ค.) หนุ่มสาวซิ่งเก๋งบึ่งรถเสียหลักต่างระดับบางปะหัน พุ่งชนเสาป้ายบอกทาง รถขาดกระจุย 2 ท่อน ดับสยอง 2 ศพ

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาป้ายบอกทาง บริเวณถนนสายเอเชีย หลักกิโลเมตรที่ 34 ฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กม-5174 ชลบุรี ชนอัดก็อปปี้กับเสาป้ายบอกทางริมถนน สภาพรถพังยับเยิบและขาดออกเป็นสองท่อน เศษซากกระจายไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่กับซากรถ ทราบชื่อคือ นายวันชัย อายุ 33 ปี เป็นผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบซากรถคันเดียวกัน อีกครึ่งท่อนตกลงไปอยู่ในพงหญ้าข้างทาง และพบร่าง นางสาวคัทลียา อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะหัน แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตลงในที่สุด

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาจาก จ.อ่างทอง เพื่อมุ่งหน้ามายัง จ.พระนครศรีอยุธยา แต่น่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุใกล้กับสะพานต่างระดับ รถน่าจะเกิดเสียหลักอย่างกะทันหัน พบรอยล้อเบรกเป็นทางยาว ก่อนจะพุ่งตรงไปชนเสาป้ายบอกทางอย่างจัง ทำให้เกิดเป็นเหตุสลดดังกล่าว

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พุทไธสวรรย์ (ศูนย์วิทยุบางปะหัน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook