2 สาวใจสวย ช่วยลุงถูกหมากัด เป็นลมล้มข้างถนน

2 สาวใจสวย ช่วยลุงถูกหมากัด เป็นลมล้มข้างถนน

2 สาวใจสวย ช่วยลุงถูกหมากัด เป็นลมล้มข้างถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น่าชื่นชม 2 สาวน้ำใจงาม ช่วยคุณลุงถูกหมากัด เป็นลมล้มทั้งยืนอยู่ริมถนน บอกเดินเท้าจะไปหาหมอ ลุงปลาบปลื้มหญิงสาวช่วยออกค่ารักษาพยาบาลให้

(20 พ.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บอยู่ริมทาง ใกล้ตลาด กม.10 จึงรีบนำรถสายตรวจมารับเพื่อนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสัตหีบ กม.10 จุดเกิดเหตุ พบ นายบุญชอบ อายุ 61 ปี สภาพอิดโรย เนื้อตัวมอมแมม มีบาดแผลถูกสุนัขกัดที่ขาขวา

อีกทั้งยังพบ น.ส.พิชาภัทร์ อายุ 24 ปี พนักงานทำงานที่สนามบินอู่ตะเภา กองการบินทหารเรือ กับ น.ส.ขนิษฐา อายุ 25 ปี สองสาวใจดียืนเฝ้าดูอาการคุณลุงด้วยความห่วงใย

จากการสอบถามทราบว่า ระหว่างที่ทั้งสองกำลังทำธุระอยู่บริเวณดังกล่าว พบเห็น นายบุญชอบ สภาพเดินไม่ไหว พยายามขอความช่วยเหลืออยู่ข้างถนน แต่ไม่มีใครสนใจ กระทั่งลุงคนดังกล่าวเป็นลมล้มลงไป

ในเวลาต่อมา หญิงสาวพลเมืองดี จึงเดินมาสอบถาม ทราบว่า นายบุญชอบ เป็นชาวจังหวัดนครราชสีมา มีลูกอยู่ในที่ อ.สัตหีบ แต่ตามหาไม่พบ ขณะจะเดินเท้าไปหาหมอเพื่อรักษา เพราะถูกสุนัขกัดเมื่อ 2 วันก่อน พลเมืองดีจึงนำเงินมอบให้แต่คุณลุง แต่คุณลุงไม่รับ จึงได้ไปซื้อน้ำและขนมมาให้ทาน และโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากนี้ 2 สาวพลเมืองดี ยังได้เสนอจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับคุณลุงทั้งหมด ทำให้ นายบุญชอบ กล่าวขอบคุณในความมีน้ำใจของ 2 หญิงสาวและโชคดีที่ได้มาพบคนดีมีน้ำใจในสังคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook