"คนดังบนหลังควาย" ภาพนี้ไม่เคยหายจากวงการ

"คนดังบนหลังควาย" ภาพนี้ไม่เคยหายจากวงการ

"คนดังบนหลังควาย" ภาพนี้ไม่เคยหายจากวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะเรียกว่าช็อตเด็ดหาดูยาก (ในชีวิตจริง) ก็คงได้ สำหรับภาพของเหล่าคนดังทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ในอิริยาบทน่ารักมุ้งมิ้งบนหลังควาย!! ใช่แล้ว เรากำลังพูดถึง ควายไถนาตัวเป็นๆ นี่แหละ

เพราะตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมาวงการบันเทิงบ้านเรามักจะมีการนำควายเข้ามาสร้างสีสันอยู่เรื่อยๆ ไม่ว่าจะทั้ง ละครทีวี, ภาพยนตร์, มิวสิควีดีโอ ไปจนถึงงานอีเว้นท์ ซึ่งแต่ละงานนั้นเรียกได้ว่า ถ้ามีควายเข้ามาร่วมแจมเมื่อไหร่เป็นอันต้องเปรี้ยงแทบทุกงาน

เท่านั้นไม่พอ บางครั้งควายที่มีโอกาสได้เข้าฉากกับเหล่าซุป'ตาร์ ก็แอคติ้งดีเกินคาด ชนิดที่ว่าพอมีซีนดราม่าปุ๊ป ควายเขาก็อินจัดจนทำให้แฟนละครที่นั่งติดหน้าจอโทรทัศน์ต่อมน้ำตาแตกแบบไม่รู้ตัวได้เหมือนกัน!!!

วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยถือโอกาสดี๊...ดี รวบรวมภาพของเหล่า "คนดังบนหลังควาย" อาทิ "ตั้ว ศรัณยู", "ใหม่ ดาวิกา", "เวียร์ ศุกลวัฒน์", "มาริโอ้ เมาเร่อ", "นิว ชัยพล", "เต๋า สมชาย" และอีกมากมาย ทั้งเวอร์ชั่น น่ารักโรแมนติก หงอยเหงาเปล่าเปลี่ยว รวมไปถึงบู๊ล้างผลาญ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งซุป'ตาร์แต่ละคนจะสวมวิญญาณหนุ่มบ้านนาสาวบ้านไร่ได้ดีขนาดนั้น เอาเป็นว่าเราไปส่องพร้อมๆ กันเลยดีกว่าจ้า...

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ "คนดังบนหลังควาย" ภาพนี้ไม่เคยหายจากวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook