หนุ่มใหญ่ขนมปังติดคอ ชักดับต่อหน้าชาวบ้าน

หนุ่มใหญ่ขนมปังติดคอ ชักดับต่อหน้าชาวบ้าน

หนุ่มใหญ่ขนมปังติดคอ ชักดับต่อหน้าชาวบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 พ.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น. สภ.บางปูสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิต อยู่ที่บริเวณเพิงริมถนนทางเข้าหมู่บ้าน หมู่ 2 ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุวรรณ อายุ 40 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ข้างเพิงกันแดด สภาพสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีดำ มีเศษขนมปังติดอยู่ที่ปากและเสื้อ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 นาที ที่เกิดเหตุพบถุงขนมปังยี่ห้อดัง นม 1 กล่อง และกระเป๋าสะพายของผู้ตายวางอยู่บนโต๊ะ ใต้ต้นไม้บริเวณหน้าตึก

จากการสอบสวน นายสมศักดิ์ อายุ 56 ปี เพื่อนร่วมงาน ทราบว่า ผู้ตายทำงานเป็นช่างเชื่อม พักอาศัยอยู่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยผู้ตายซื้อเหล้าขาวมานั่งดื่มคนเดียวเป็นประจำทุกวัน และไม่ชอบทานข้าว จนช่วงเช้าเห็นผู้ตายออกมาจากห้อง มานั่งอยู่ที่หน้าตึก จนใกล้เที่ยงก็เห็นนั่งอยู่

ตนคิดว่าหิวข้าวจึงได้ไปซื้อนมและขนมปังมาให้กิน ผู้ตายกินได้สักพักก็ล้มลง และชักดิ้นชักงอ คาดว่าขนมน่าจะติดคอ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้พยายามเข้าไปช่วย แต่ผู้ตายขาดอากาศหายใจเสียชีวิตแล้ว ก่อนที่หน่วยแพทย์กู้ชีพจะมาถึง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าระหว่างที่ผู้ตายกินขนมปังเข้าไปอย่างเร่งรีบ ขนมปังได้เข้าไปติดคอหรืออุดหลอดลม ทำให้ผู้ตายหายใจไม่ออกและเสียชีวิตดังกล่าว

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook