หนุ่มนักกีฬาชักปืนปลอมขู่อริ เจอกระสุนจริงยิงสวน 9 นัด

หนุ่มนักกีฬาชักปืนปลอมขู่อริ เจอกระสุนจริงยิงสวน 9 นัด

หนุ่มนักกีฬาชักปืนปลอมขู่อริ เจอกระสุนจริงยิงสวน 9 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 พ.ค.) ตำรวจตามล่ามือยิงหนุ่มนักวอลเล่ย์ฯ ดับกลางเมืองวังสะพุง หลังชักปืนปลอมขู่ฝ่ายคู่อริ แต่เจอกระสุนจริงยิงสวนมา พบเบาะแสคนสนิทนักการเมืองท้องถิ่นเอี่ยว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้นำกำลังและชุดพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าบิ๊กกิม เขตเทศบาลเมืองวังสะพุง หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนยิงกันเสียชีวิต ตรวจพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 3 ปลอก

สำหรับกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา มีรายงานคนถูกยิงที่หน้าห้างบิ๊กกิม ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายพงศ์สิทธิ์ อายุ 20 ปี นักกีฬาวอลเลย์บอลประจำจังหวัด ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่อกขวาทะลุอกซ้าย

นอกจากนี้ยังพบรถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส สีดำ ซึ่งจอดอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ได้รับความเสียหาย ถูกกระสุนปืนขนาดเดียวกัน ยิงเป็นรู 6 รู และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 6 ปลอก จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุมีกลุ่มชายหญิง 6 คน ขับรถยนต์ 2 คัน คันหนึ่งสีขาว อีกคันสีบรอนซ์เงิน มาจอดตรงจุดเกิดเหตุ

ต่อมา รถยนต์ฮอนด้าแจ๊ส ซึ่งมี นายพงศ์สิทธิ์ เป็นผู้ขับมาพร้อมกับเพื่อนอีก 2-3 คน ได้ขับมาจอดฝั่งตรงกันข้าม นายพงศ์สิทธิ์ ลงจากรถและเดินไปต่อว่าชายหญิงกลุ่มดังกล่าว ก่อนจะชักอาวุธปืนปลอมออกมาขู่ ก่อนจะวิ่งกลับขึ้นรถไป แต่ระหว่างที่กำลังขึ้นรถ ชายคนหนึ่งได้ชักปืนขึ้นมากระหน่ำยิงใส่รถยนต์หลายนัด ก่อนจะ นายพงศ์สิทธิ์ จะวิ่งไปล้มฟุบอยู่ไม่ไกลนัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสองกลุ่มเคยมีประวัติเขม่นกันอยู่แล้ว ซึ่งในกลุ่มที่เป็นคู่อรินั่นมีคนสนิทของนักการเมืองท้องถิ่นด้วย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานและทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมเรียกตัวมาสอบปากคำต่อไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าจะสืบสวนคดีดังกล่าวอย่างโปร่งใส่ ไม่กลัวอิทธิพลใดๆ อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook