ผอ.รพ.รับปากจะบริการให้ดีขึ้น ตร.แจ้งข้อหาสาวทำร้ายพยาบาล

ผอ.รพ.รับปากจะบริการให้ดีขึ้น ตร.แจ้งข้อหาสาวทำร้ายพยาบาล

ผอ.รพ.รับปากจะบริการให้ดีขึ้น ตร.แจ้งข้อหาสาวทำร้ายพยาบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผอ.รพ.สุราษฎร์ธานี ยอมรับเหตุการณ์คลิปฉาวเกิดขึ้นจริง รับปากจะบริการให้ดียิ่งขึ้น ด้าน ตร.แจ้งข้อหาญาติผู้ป่วยทำร้ายพยาบาล

(9 พ.ค.) ความคืบหน้ากรณีคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายภายในโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลังญาติผู้ป่วยรายหนึ่งก่อเหตุพยายามทำร้ายแพทย์และพยาบาล เนื่องจากไม่พอใจเรื่องการให้บริการที่ล่าช้า (ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ระทึก! ญาติคนไข้ผลักหมอ มีดไล่แทงพยาบาลเจ็บ)

นพ.อดิเกียรติ เอี่ยมวรนิรันดร์ ผอ.โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุผู้ก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไป พร้อมกับแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และได้รับการประกันตัวไปแล้วด้วยวงเงิน 80,000 บาท

ทางด้าน พ.ต.อ.วิสุทธิ์ ภู่พันธ์ศรี ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ระบุว่า เหตุที่เกิดขึ้นมีหลักฐานชัดเจนว่า ผู้ต้องหาวิ่งเข้าทำร้ายฝ่ายพยาบาลก่อน เนื่องจากไม่พอใจความล่าช้าในการดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาล ทั้งนี้ฝ่ายผู้เสียหายยังได้ร้องเรียนว่า ข้อหาเบาเกินไป เหตุที่เกิดขึ้นนับว่าเป็นการเจตนาทำร้ายหรือพยายามฆ่า ซึ่งประเด็นนี้จะมีการส่งฟ้องศาลต่อไป

ขณะที่ ผอ.โรงพยาบาลสุราษฎร์ ยังบอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ทางโรงพยาบาลต้องหารือเกี่ยวกับมาตรการการบริการให้ดีขึ้น เพื่อความพึงพอใจแก่ผู้ป่วยและผู้ใช้บริการ ส่วนมาตรการรักษาความปลอดภัยแก่เจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล ได้กำชับ รปภ.ปฏิบัติหน้าที่เข้มงวดมากขึ้น รวมถึงขอความร่วมมือตำรวจเพิ่มกำลังดูแลรักษาความปลอดภัยด้วย

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook