เปิดศึกแค้น 2 บ้าน ป้าแทงคู่อริโดนยิงสวน 3 นัด

เปิดศึกแค้น 2 บ้าน ป้าแทงคู่อริโดนยิงสวน 3 นัด

เปิดศึกแค้น 2 บ้าน ป้าแทงคู่อริโดนยิงสวน 3 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 พ.ค.) เพื่อนบ้านสุดแค้น! เปิดศึกทะเลาะวิวาทกลางร้านก๋วยเตี๋ยว อ.หลังสวน อีกฝ่ายชักกรรไกรไล่แทง เจอยิงกระสุนใส่ 1 นัด ก่อนรัวซ้ำอีก 2 นัดซ้อน ชาวบ้านเผย 2 บ้านนี้ทะเลาะกันยืดเยื้อ

ร.ต.ท.สมมาตร ตั้งรมยวิไล พนักงานสอบสวนเวร สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุคนทะเลาะวิวาทกันที่ร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุเป็นบ้านสวนมังคุด หน้าบ้านเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ตรวจสอบศาลาที่นั่งพบร่าง นางชูศรี อายุ 60 ปี ชาวสวนมังคุด ถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 เข้าที่ศีรษะและหน้าอก จำนวน 3 นัด เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ขณะที่ผู้ที่ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายสุวคนธ์ อายุ 56 ปี ชาวสวนทุเรียน ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียงกับผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ระหว่างทาง อ้างว่ากำลังตั้งใจจะไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่แล้ว จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวน

นายสุวคนธ์ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้ทะเลาะมีบ้านเสียงกับ นางชูศรี อย่างรุนแรง อีกฝ่ายได้หยิบกรรไกรขึ้นมาและวิ่งมาแทงใส่ที่ไหล่และแขนได้รับบาดเจ็บ ตนจึงชักอาวุธปืน .38 ที่พกติดตัวไว้ออกมายิงใส่ 1 นัด ก่อนจะยิงซ้ำอีก 2 นัด และรีบวิ่งหนีออกจากร้านก๋วยเตี๋ยว เพื่อไปตั้งหลักและกำลังจะไปมอบตัวอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง ต่างระบุว่า นางชูศรี กับ นายสุวคนธ์ เป็นเพื่อนบ้านที่มีปัญหาบาดหมางกันมาอย่างยาวนาน ทั้งสองฝ่ายทะเลาะวิวาทกันอยู่บ่อยครั้ง เคยมีเรื่องดำเนินคดีกันมาแล้ว กระทั่งมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook