ฆ่าซาดิสต์ แทงอกสาวซ้ายขวา หมกโรงแรมเชียงใหม่

ฆ่าซาดิสต์ แทงอกสาวซ้ายขวา หมกโรงแรมเชียงใหม่

ฆ่าซาดิสต์ แทงอกสาวซ้ายขวา หมกโรงแรมเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 เม.ย.) พนักงานโรงแรมหลอน! เจอศพสาวเปลือยถูกฆ่าเปลือยซาดิสต์ แทงหน้าอกซ้าย-ขวา หมกในห้องน้ำ ตร.คาดล่อลวงสาวคาราโอเกะ แต่ผิดใจกัน ก่อนชิงทรัพย์หนีหาย เร่งไล่ล่าตามตัว

พล.ต.ต.มนตรี สัมบุญณานนท์ ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้นำกำลังชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบห้องพักภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านถนนช้างคลาน เมืองเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวถูกฆาตกรรมอำพรางในห้องน้ำของห้องพัก

จากการตรวจสอบพบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิงสาวไม่ทราบชื่อและนามสกุล อายุประมาณ 20-25 ปี สภาพศพถูกแทงด้วยของมีคม เข้าที่หน้าอกข้างซ้ายและข้างขวา ข้างละ 3 แผล มีคราบเลือดกระเด็นติดอยู่ตามจุดต่างๆ ของห้องพัก พบรอยลากเคลื่อนศพย้ายไปในห้องน้ำ และขวดน้ำดื่มทุบแตกเป็นฟันฉลาม มีเลือดติดเปื้อนอยู่ เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 วัน

สำหรับข้อมูลการสืบสวนทราบว่า หญิงสาวคนดังกล่าวเข้าพักที่ห้องพักดังกล่าว พร้อมกับผู้ชายอายุราวๆ 40 ปี รูปร่างผอมสูง ขี่จักรยานยนต์มาขอเปิดห้องพัก เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา โดยฝ่ายหญิงมีอาการมึนเมา ก่อนที่เวลาประมาณ 09.30 น. วันเดียวกันนั้น ผู้ชายที่มาพร้อมกับผู้เสียชีวิตได้ขี่รถออกไป โดยไม่ได้มีการแจ้งเช็คเอ้าท์แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะล่อลวงหญิงสาวมาจากสถานบันเทิง เพื่อมาร่วมหลับนอนกัน แต่คาดว่าน่าจะเกิดเหตุพยายามชิงทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตและเกิดการต่อสู้กัน คนร้ายจึงก่อเหตุดังกล่าวและลากศพเข้าห้องน้ำ เพื่ออำพรางคดี ขณะนี้เชื่อว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นสาวเสิร์ฟ หรือ พนักงานต้อนรับสถานบันเทิงบริเวณใกล้เคียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook