แพนเค้ก ปัดใส่ชุดไทยพรีเวดดิ้ง แจงทำงานไม่พร้อมแต่ง

แพนเค้ก ปัดใส่ชุดไทยพรีเวดดิ้ง แจงทำงานไม่พร้อมแต่ง

แพนเค้ก ปัดใส่ชุดไทยพรีเวดดิ้ง แจงทำงานไม่พร้อมแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แพนเค้ก เขมนิจ" บอกแต่งกายชุดไทย ไม่ใช่ถ่ายพรีเวดดิ้ง แจงทำงาน ยังไม่พร้อมแต่ง สงกรานต์ติดถ่ายละคร

ภาพหลุดสวมชุดไทย หลายคนก็เลยแอบดีใจว่า "แพนเค้ก เขมนิจ" กำลังจะมีข่าวดีหรือเปล่า งานนี้พอมีโอกาสเจอ สาวแพนเค้ก ในงานเย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ ที่จัดขึ้น ณ ท้องสนามหลวง สาวแพนเค้ก ก็ชี้แจงพร้อมกับอัพเดทแพลนในช่วงวันหยุดสงกรานต์ให้ฟังว่า "ช่วงวันสงกรานต์ส่วนใหญ่จะอยู่กับครอบครัว รดน้ำคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย คุณพ่อคุณแม่ อยู่กับครอบครัวมากกว่า ถ้าเล่นน้ำก็อาจจะมีเล็กๆ น้อยๆ ค่ะ ช่วงสงกรานต์ปีนี้ติดถ่ายละครค่ะ แต่ก็มีโอกาสไปทำบุญตักบาตรที่วัดพระราม 9 แล้วค่ะ"

"เรื่องแต่งกายชุดไทยไปงานที่นิวยอร์ก ก็เป็นครั้งที่ 2 ที่มีโอกาสได้ไปค่ะ ก็ได้รับการต้อนรับที่น่ารักมากค่ะ เรียกเสียงฮือฮาได้ไหม ก็พอไหวค่ะ มีพี่ๆ น้องๆ ที่นั่นที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีค่ะ ดีใจที่มีโอกาสได้สวมใส่ชุดไทยไปที่ต่างประเทศ เพื่อให้คนอื่นได้เห็นวัฒธรรมไทยให้คนอื่นได้เห็น ก็มีการไปฟิตติ้งไปลอง แล้วก็เก็บภาพไว้ ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้พรีเวดดิ้งค่ะ คือเป็นชุดที่ใส่ไปงานค่ะ"

"ข่าวดีในปีนี้ยังไม่มีค่ะ ก็ขอบคุณที่เชียร์และเป็นกำลังใจให้กัน ก็ติดตามผลงานกันไปก่อนละกันค่ะ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ป้าแฮปปี้ sheท่าเยอะ ก็ได้รับฟีดแบคที่ดีตั้งแต่ที่ปล่อยทีเซอร์ออกไปค่ะ เป็นหนังที่ดูแล้วยิ้มได้ค่ะ และดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ พี่เบน ชลาทิศ ด้วยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แพนเค้ก ปัดใส่ชุดไทยพรีเวดดิ้ง แจงทำงานไม่พร้อมแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook