GTHพักงาน5ดาราเต้นบนรถไฟญี่ปุ่นปันปัน,ท็อปโดน6ด.

GTHพักงาน5ดาราเต้นบนรถไฟญี่ปุ่นปันปัน,ท็อปโดน6ด.

GTHพักงาน5ดาราเต้นบนรถไฟญี่ปุ่นปันปัน,ท็อปโดน6ด.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GTH สั่งพักงานนักเเสดงที่ทำไม่เหมาะสมบนรถไฟญี่ปุ่น พร้อมงดใช้สื่อ social media ทุกชนิด ปันปัน,ท็อปแท็ปโดนเยอะสุด 6 เดือน

จากเหตุการณ์การเผยแพร่คลิปพฤติกรรมอันไม่สุภาพบนรถไฟสาธารณะที่ประเทศญี่ปุ่นของนักแสดงทั้ง 5 คนจากละครซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ท๊อป - ณภัทร โชคจินดาชัย, ปันปัน - สุทัตตาอุดมศิลป์, เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, ตั้ว - เสฏฐวุฒิ อนุสิทธิ์ และ เกศ - ผกามาศ กาญจนบุรางกูร เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทาง บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด และ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของเหล่านักแสดงเห็นว่าการกระทำที่เกิดขึ้นถือเป็นการไม่เหมาะสมเพราะขัดกับข้อควรปฏิบัติในการใช้รถไฟใต้ดินในประเทศญี่ปุ่นที่อาจนำมาซึ่งความเสื่อมเสียถึงประเทศไทยได้ เบื้องต้นทาง บริษัทฯได้ประสานไปยังสถานทูตไทย ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเพื่อทำจดหมายขอโทษถึงคนญี่ปุ่น, คนไทยในประเทศญี่ปุ่น แล คนไทยทั้งประเทศ รวมทั้งถ่ายทำคลิปขอโทษของนักแสดงกลุ่มดังกล่าวส่งถึงทางสถานทูตฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อแสดงความเสียใจ และขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากการกระทำที่คึกคะนองขาดการยั้งคิดของน้องๆ ซึ่งอาจจะสร้างความเสียหายแก่ภาพพจน์ของประเทศไทย ถึงแม้น้องๆจะสำนึกผิด และ ออกมากล่าวขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้ว แต่ผู้ปกครองของนักแสดงทุกคนได้เข้ามาหารือร่วมกับบริษัทฯ ถึงบทลงโทษที่ควรจะมีกับน้องๆทั้ง 5 คนเพื่อจะได้ไม่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนทั่วไปและเพื่อให้ทุกคนได้กลับไปคิดทบทวนและปรับปรุงสิ่งที่ได้กระทำลงไป ที่ประชุมได้ข้อสรุปร่วมกันทุกฝ่ายดังต่อไปนี้

ตั้ว - เสฎฐวุฒิ อนุสิทธิ์, เจมส์ - ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิณโญ, เกศ-ผกามาศ กาญจนบุรางกูร พักการรับงานจากบริษัทฯ และ งดใช้สื่อ social media ทุกชนิดเป็นเวลา 3 เดือน

สำหรับ ท๊อป - ณภัทร โชคจินดาชัย และ ปันปัน - สุทัตตา อุดมศิลป์ ในฐานะที่เป็นนักแสดงรุ่นพี่ที่ทำงานในวงการบันเทิงมาก่อน จึงควรเรียนรู้ในการแสดงออกอย่างเหมาะสมในที่สาธารณะ และไม่แนะนำหรือตักเตือนรุ่นน้องให้เหมาะสม จึงถูกพักการรับงานจากบริษัทฯ และ งดใช้สื่อ social media ทุกชนิดเป็นเวลา 6 เดือน

ท้ายที่สุด เพื่อให้นักท่องเที่ยวไทยที่เตรียมตัวไปท่องเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นได้เรียนรู้ถึงวัฒนธรรม และข้อควรปฏิบัติในการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นมากขึ้น ทางบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด และ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด จึงเตรียมจัดทำคลิปวีดีโอประชาสัมพันธ์ถึงข้อห้าม และมารยาทต่างๆในการใช้พื้นที่สาธารณะในประเทศญี่ปุ่น เพื่อเผยแพร่ต่อไป

 

ขอแสดงความนับถือ
บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด
บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด
8 เมษายน 2558

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook