ไฟไหม้คลอก 3 ศพ ตร.สงสัยฆ่าตัวตายยกครัว

ไฟไหม้คลอก 3 ศพ ตร.สงสัยฆ่าตัวตายยกครัว

ไฟไหม้คลอก 3 ศพ ตร.สงสัยฆ่าตัวตายยกครัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 เม.ย.) เมื่อเวลา 07.30 น. สภ.เมืองสุรินทร์ รับแจ้งเหตุมีเพลิงไหม้ภายในบ้านหลังหนึ่ง ม.5 บ้านตาเดียว ต.นอกเมือง ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพเจ้าของบ้าน นายโชติอนันต์ อายุ 69 ปี เคยประกอบอาชีพขายลูกชิ้น และนักพากย์ภาพยนตร์ นางพัสชนันท์ อายุ 40 ปี ภรรยาของนายโชติอนันต์ อาชีพครูธุรการ โรงเรียนแห่งหนึ่ง และ ด.ญ.ณัฐรินทร์ อายุ 8 ปี ลูกสาวของทั้งคู่ เสียชีวิตภายในห้องนอน สภาพศพทุกศพถูกเพลิงเผาวอดเป็นตอตะโก

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเช้าเพื่อนบ้านได้กลิ่นควันโชยออกมาจากห้องนอนภายในบ้านที่เกิดเหตุ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบศพพ่อแม่ลูก นอนเสียชีวิตดังกล่าว ขณะที่ส่วนอื่นของตัวบ้านไม่มีร่องรอยของเพลิงไหม้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจึงเก็บหลักฐานอย่างละเอียด พบอาวุธปืนตกในที่เกิดเหตุ

ขณะที่สภาพบ้านตามห้องต่างๆ อีก 3 ห้อง มีควันไห เขม่าควันไฟไหม้ กระจกหนาหลายบานแตก และตัวผนังบ้านมีรอยแตกร้าวเพราะไม่สามารถทนสภาพไฟไหม้และความร้อนสูงภายในบ้านได้ เขม่าควันยังระอุออกมาจากตัวบ้าน เกาะตามผนังตัวบ้านด้านนอก แต่บ้านไม่ถูกไฟไหม้ สิ่งของภายในบ้านเก็บเป็นระเบียบเรียบร้อย รถยนต์อีก 3 คันยังจอดอยู่หน้าบ้าน ไม่ได้รับความเสียหาย

จากการตรวจสอบอีกห้องหนึ่งพบปืนขนาด .38 มิลลิเมตร และซองบรรจุกระสุน 6 นัด ถูกยิงไปแล้ว 2 นัด ซึ่งเข้าใจว่านายโชติอนันต์คงใช้ปืนยิงลูกและภรรยาเสียชีวิต จากนั้นก็เผาห้องนอนฆ่าตัวตายตาม เพราะสภาพบ้านถูกปิดมิดชิด สิ่งของภายในบ้านยังวางอยู่อย่างเป็นระเบียบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพเพื่อผ่าพิสูจน์ว่าเป็นการฆ่าตัวตายยกครัว หรือเกิดจากสาเหตุเพลิงไหม้ เพื่อสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยสุรินทร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook