มาร์กี้ ขอเคลียร์! ดราม่าไอจี...ติดแฟนลืมเพื่อน

มาร์กี้ ขอเคลียร์! ดราม่าไอจี...ติดแฟนลืมเพื่อน

มาร์กี้ ขอเคลียร์! ดราม่าไอจี...ติดแฟนลืมเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศี" ที่เกิดโพสต์ไอจีถาม ถ้าคุณต้องเอาใจคนทั้งประเทศ...คุณจะทำได้ไหม...ทำยังไง...ช่วยบอกที แต่ศรีก็จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดนะ จากการที่โพสต์ข้อความนี้เลยทำให้ถูกจับโยงกับข่าวที่ว่า พักหลังจากที่มาร์กี้เปิดตัวคบไฮโซ "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ทั้งคู่นั้นตัวติดกันมากเกินไป จนเสียทั้งเพื่อน และเสียงานที่แม่ได้รับให้

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ มาร์กี้ ราศี เธอเลยขอออกมาชี้แจงถึงการโพสต์ดราม่าว่า ไม่ได้คิดอะไร เป็นเพียงคำถามที่อยากรู้คำตอบมานานแล้ว และไม่ได้เกี่ยวกับข่าว อีกทั้งยังยืนยันได้ว่าไม่ได้ติดแฟนจนทิ้งงาน และทิ้งเพื่อนแน่นอน

เรื่องดราม่าไอจี ?
"ไม่มีอะไรค่ะ บางทีเราแค่มีความคิดอยากรู้ว่า มีคนคิดเหมือนหรือแตกต่างกับเราบ้างไหม ก็เลยเกิดคำถามอยากรู้ ไม่ซีเรียส ไม่มีน้อยใจอะไร คุณป๊อกก็เห็นมาถามเป็นอะไร คนก็คิดว่าดราม่า ไม่เกี่ยวกันค่ะ เป็นอะไรที่อยากรู้ อยากได้คำตอบมานานแล้ว ก็มีหลายคำตอบที่ได้มา อย่าไปสนใจบ้าง หลายอย่างที่เราหยิบจับมาใช้ได้เลย ขอบคุณแฟนคลับที่ห่วง แต่กี้ไม่เป็นอะไรค่ะ (ยิ้ม)"

คบไฮโซป๊อกเปลี่ยนไป มีข่าวไม่ดี จนหนังสือเขียนว่าติดเที่ยว ?
"อันนี้ก็เห็นบ้างค่ะ คือกี้แบ่งเวลาให้ครอบครัว เพื่อน งาน ค่อนข้างชัดเจน ช่วงเวลางานจริงๆ โทรศัพท์แทบไม่ยุ่งเลยนอกจากฉุกเฉิน จากที่อ่านข่าวคนเขียนให้เป็นเราแหละ แต่ว่าไม่ได้เป็นแบบนั้น เพื่อนก็งง เพราะกี้ไม่เคยหายไปไหนจนเพื่อนไม่พอใจ ก็ไม่ได้รู้สึกแย่แต่แค่ไม่เข้าใจ เพราะเราไม่อยากมีเรื่องกับใคร แต่ก็ไม่โกรธ พยายามเข้าใจว่างานนักข่าวต้องขายข่าวให้ได้"

ไฮโซป๊อกโกรธแทน โพสต์ไอจียาวเลย ?
"เขาค่อนข้างเซนซิทีฟว่าทำไมกี้มารับอยู่คนเดียว กี้บอกไม่เป็นอะไร ชิวและชิน เขาไม่ถึงกับเดือดแค้นแทน แต่เห็นใจเรามากกว่าค่ะ ไม่ได้ติดแฟนจนลืมเพื่อน ไม่ได้เบี้ยวนัดที่แม่เคยนัดอะไรไว้ให้ ก็เหนื่อยที่มาเจอข่าว แต่เขาก็ให้กำลังใจ บอกว่าอย่าคิดมากนะ"

พี่บอยก็ห่วงเรา ?
"ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ"

ล่าสุดไปวันเกิดพ่อไฮโซป๊อก ?
"ค่ะ คนเยอะเลยค่ะ คุณป๊อกชวน ก็ดีค่ะ ได้ไปสวัสดีและอวยพร"

แม่เขาให้สัมภาษณ์ว่าปลื้มเรา ?
"เพิ่งทราบเลย ขอบคุณค่ะที่เอ็นดู ก็เคยมีไปทานข้าวค่ะ สนิทกันค่ะ"

สัมพันธ์ป๊อกตอนนี้เรียกว่าอะไร ?
"สนิทที่สุด คนพิเศษค่ะ แต่ก็แล้วแต่ทุกคนอยากให้เรียกอะไรก็เรียกอันนั้นเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ มาร์กี้ ขอเคลียร์! ดราม่าไอจี...ติดแฟนลืมเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook