นักตกปลาช็อก! เบ็ดติดศพเด็กทารก ลอยตามแม่น้ำปิง

นักตกปลาช็อก! เบ็ดติดศพเด็กทารก ลอยตามแม่น้ำปิง

นักตกปลาช็อก! เบ็ดติดศพเด็กทารก ลอยตามแม่น้ำปิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 มี.ค.) เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านที่กำลังตกปลาอยู่ริมแม่น้ำปิง บริเวณสะพานนวรัฐ ถนนเจริญราษฎร์ พบซากศพเด็กทารกลอยอยู่ในแม่น้ำปิง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบทันที

จุดเกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านและนักตกปลาที่ตั้งคันเบ็ดเอาไว้ริมตลิ่ง จับกลุ่มยืนดูภาพน่าสยดสยองที่เกิดขึ้นอยู่ในแม่น้ำปิง ตรวจสอบพบเด็กทารกเพศหญิง อายุครรภ์ประมาณ 6-7 เดือน ใกล้กับศพมีถึงใส่รกและสายสะดือลอยตามมาด้วย คาดว่าน่าจะถูกนำมาทิ้งลงแม่น้ำได้ไม่นาน เนื่องจากเด็กยังตัวสีแดงอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการกู้ศพขึ้นมา

จากการสอบถาม นายสุรศักดิ์ ไชยชนะ ผู้พบเห็นศพเด็กทารก เล่าว่า ขณะเกิดเหตุกำลังนั่งตกปลาอยู่ริมแม่น้ำปิงตั้งแต่ช่วงเช้า กระทั่งสังเกตเห็นว่าเบ็ดกระตุก จึงนึกว่าปลากินเบ็ดแล้ว เมื่อพยายามถึงลากเข้าฝั่ง พบว่าสิ่งที่ติดเบ็ดนั้นมีน้ำหนักพอสมควร ก่อนจะพบว่าเป็นศพเด็กทารก สร้างความตกใจแก่นักตกปลาที่อยู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าศพทารกที่พบ น่าจะมาจากการแอบทำแท้งของเด็กวัยรุ่นใจแตก ตัดสินใจทำแท้งเองและนำเด็กมาโยนทิ้งลงแม่น้ำปิง เพื่อทำลายหลักฐาน แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าถูกทิ้งมาจากจุดใด เนื่องจากศพเด็กไหลลอยมาตามกระแสน้ำ ซึ่งจะมีการตรวจสอบพื้นที่บริเวณริมตลิ่งแม่น้ำปิงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook